Ba người đẹp Huế trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam

3 đại diện đến từ thành phố Huế tham gia vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Ai cũng có vẻ đẹp riêng. Trong ảnh, Lê Trần Ngọc Trần-Hoa hậu du lịch Huế 2015 cũng là trường THPT quốc gia Huế nơi Hoa hậu Huế theo học.

Huế có ba đại diện vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Mọi người đều có vẻ đẹp đại diện của riêng mình. . Trong ảnh, Lê Trần Ngọc Trần-Huế Huế Du lịch Huế 2015 cũng là trường trung học Huế Huế của Quốc Học Huế.

Cô gái Huế nổi tiếng không chỉ vì vẻ đẹp của radio, mà còn vì vẻ đẹp của nó. Thành tích của thể thao tích cực. Cô là sinh viên Đại học Huế và đã tham dự nhiều chương trình truyền hình.

Cô gái nổi tiếng ở Huế không chỉ vì vẻ đẹp của truyền hình, mà còn vì vẻ đẹp của thành tích. Thể thao thú vị. Cô là sinh viên Đại học Huế ở Hoa Kỳ và đã nghiên cứu nhiều chương trình truyền hình.

Ngọc Trần được chọn làm người mẫu để khoe nhiều bộ váy của một số nhà thiết kế. –Ng Trân Trân được chọn làm người mẫu, khoe rất nhiều áo dài và sưu tập một số tác phẩm của nhà thiết kế.

Ngọc Trần là một trong những thí sinh gây “bão” trên mạng xã hội và có nhiều người hâm mộ. Đông đúc là Kieeu Vy (phía nam tỉnh Quảng Đông), H’Anng Nie (thành phố Đà Lạt) … Tuy nhiên, chiều cao 1,68m (thấp nhất trong số 18 thí sinh miền Nam trong trận chung kết) và tiêu chuẩn không phải là tiêu chuẩn, cặp này được gọi là Cô gái trẻ “Muse of Hue”.

Ngọc Trần là một trong những ứng cử viên đứng sau “cơn bão truyền thông xã hội”, với de Kiều Vy (Quangomme), H’ĂNê (Đăk Lăk) … Tuy nhiên, chiều cao 1,68 m (18 từ phía nam trong trận chung kết Thấp nhất trong số các đối thủ cạnh tranh) và con số không chuẩn là một bất tiện cho các cô gái. Biệt danh là “Muse của Huế”. -Hong Xi Kui En Loan sinh năm 1997, cao 1,71 m và là sinh viên Cao đẳng Giáo dục tại Huế. Cô đã từng rất ấn tượng khi xuất hiện ở trường trung học cơ sở phía Nam, với mái tóc dài buông xõa và bộ váy màu tím – một màu đặc trưng của tông màu mơ màng.

Hoàng Thị Quỳnh Loan sinh năm 1997, cao 1. 71m, là sinh viên. Trường cao đẳng sư phạm Huế. Khi cô ấy xuất hiện trong buổi sơ khảo phía Nam, cô ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc với mái tóc dài buông xõa và một chiếc váy dài màu tím – màu đặc trưng của tông màu mơ màng. Nam.

Phụ nữ xinh đẹp khoe thân và nụ cười rạng rỡ trong cuộc thi bikini ở miền Nam tối qua.

Những gương mặt châu Á tinh tế và táo bạo là cuộc thi sắc đẹp của Quỳnh Loan năm nay.

Tinh tế và táo bạo Gương mặt châu Á là lợi thế của Quỳnh Loan trong cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Chiều cao 1,8m, đại diện còn lại của Thúy Trang-Thừa Thiên – tỉnh Huế – cũng là đối thủ được liệt kê là trọng tâm .

Thùy Trang cao 1,8m, là người thừa của tỉnh Thừa Thiên-Huế Đại diện – cũng là một vận động viên được phân loại là một thí sinh thành tích.

Không chỉ quy mô, mà các sinh viên của Học viện Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh cũng có vẻ đẹp hiện đại và ăn ảnh. Cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và vào chung kết, nhưng không thu được kết quả nào.

Các sinh viên của Học viện Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ cao, mà còn hiện đại và ăn ảnh. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhưng vẫn chưa lọt vào chung kết.

Gương mặt thon và đôi chân dài đã giúp Thùy Trang gây ấn tượng trong cuộc thi áo tắm. Giống như Ngọc Trần và Quỳnh Loan, Thùy Trang được coi là ứng viên tiềm năng cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

Gương mặt thon và đôi chân dài đã giúp Thùy Trang gây ấn tượng trong cuộc thi áo tắm. . Giống như Ngọc Trần và Quỳnh Loan, Thùy Trang được coi là ứng viên tiềm năng cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

>> Đọc thêm:

‘Nguyễn Thị Huyền’ Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 – Cô gái chưa tốt nghiệp cấp ba đến chung kết Hoa hậu Việt Nam

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website