Lý Hương: ” Tình yêu của bố mẹ tôi vấp tôi ”

-Tại sao gần đây bạn sống ở đất nước này?

– Trước Tết Nguyên đán, tôi trở về thành phố Hồ Chí Minh từ Hoa Kỳ với mục đích chính là chăm sóc cha mẹ già. Bố tôi già yếu. Ông đã bị bệnh tiểu đường khoảng 30 năm và bây giờ bị biến chứng ở mắt và thận … Mẹ tôi vừa được phẫu thuật. Tôi đã trở lại và bố mẹ tôi rất hạnh phúc. Trong vài tháng qua, tôi gần như làm y tá riêng cho cha tôi, dạy anh ấy cách tiêm thuốc và theo anh ấy đến bệnh viện để chăm sóc anh ấy. Với tôi, gia đình tôi rất bận rộn và tinh thần của bố tôi rất hạnh phúc, vì vậy tình trạng sức khỏe của tôi đã được cải thiện rất nhiều.

– Năm 2010, cô bị điều tra tại Tòa án Liên bang Hoa Kỳ tại Brooklyn, Hoa Kỳ. “Cô gái bắt cóc”, bạn đã điều tra như thế nào?

– Lần này tôi trở về Việt Nam, điều đó có nghĩa là khuôn mặt của tội ác “bắt cóc con gái ruột của tôi” đã bị đóng cửa. một lần nữa. Chỉ vì tôi không hiểu đầy đủ luật pháp của đất nước, tôi đã gặp rắc rối và trải qua những ngày buồn nhất và buồn nhất ở Mỹ. Bây giờ tất cả những nỗi buồn đã qua và tôi trở lại với cuộc sống của mình. Tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Lý Hương (thứ hai từ phải sang) và chị gái tôi đã đưa bố tôi là nghệ sĩ Lý Huỳnh – tham gia lễ trao giải Cánh diều 2014 tại thành phố Hồ Chí Minh.

– Hiện tại ai đang sống cùng và con gái tôi nên đối phó với cô ấy như thế nào?

– Con gái tôi, Công chúa Lin chỉ mới 13 tuổi và hiện đang học lớp bảy ở Hoa Kỳ. Theo luật, cô ấy sống với chị chồng cũ của tôi. Trong những ngày cuối cùng này, đoàn tụ với gia đình ở quê, ngoài niềm vui, tôi không gần với nỗi đau của đứa trẻ trong lòng. Mặc dù cô ấy ở rất xa nhưng tình mẫu tử của cô ấy vẫn không thay đổi, vì tôi vẫn yêu thương và chăm sóc cô ấy. Hiện tại, bé đã lớn và hiểu và yêu mẹ.

– Làm thế nào để bạn đối phó với thời gian bị giam giữ và xét xử ở Hoa Kỳ?

– Có lẽ đó là thời gian của cuộc đời tôi, khoảnh khắc khó quên của tôi trong nhà tù Mỹ là không thể nào quên. Sau 10 ngày trong phòng giam, tôi không thể ăn hay uống, và không thể ngủ được. Tôi đã khóc. Khi tôi bước ra khỏi trại giam, tôi đang đi vào nhà của một người quen ở Hoa Kỳ. Khoảng cách đi bộ của tôi bị hạn chế do các vi mạch trên chân. Khi chúng ta ra ngoài để học tiếng Anh, chúng ta phải xin phép đi nhà thờ.

Ai đó đã nhìn vào cuộc sống của tôi và nói rằng nếu là họ, họ sẽ không thể sống. Đồng thời, tôi cũng nghĩ rằng tôi không thể sống sót. Nhưng trên thực tế, tôi vẫn sẵn sàng đối mặt với thực tế. Tôi có gia đình, bố mẹ và con gái. Nếu tôi cho phép mình gục ngã, tôi sẽ lại có tội với những người thân yêu của mình. Khi bố mẹ không ở bên tôi, làm sao tôi có thể khiến họ lo lắng cho tôi?

Tôi rất may mắn khi luôn có những người thân yêu thương và chăm sóc các thành viên gia đình và những người bạn sẵn sàng. Đồng thời, anh mở rộng bàn tay giúp đỡ trong những lúc khó khăn. Tôi sẽ không bao giờ quên tình yêu của luật sư người Mỹ Edward Kratt dành cho tôi. Anh ấy đã cố gắng hết sức để giúp tôi. Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco và cặp vợ chồng luật sư Nguyễn Văn Hậu-Nguyễn Thị Thúy Hường đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Cô Hương cũng bay tới New York để sống cùng tôi, đến nhà thờ cùng tôi mỗi ngày, ra tòa để làm chứng cho tôi … Cảm giác này khiến tôi càng cảm thấy dũng cảm hơn.

– Sau khi trở về nhà, Lý Hương cũng dành thời gian để làm công tác từ thiện, và cùng với anh trai Lý Hùng (trái), tặng quà cho người dân ở miền trung.

– Bạn đã gặp rất nhiều rắc rối, bây giờ bạn có nghĩ mình có cả cuộc đời không?

– Treo trên bốn bức tường của ngôi nhà trong hai năm rưỡi, tôi thực hành bình tĩnh lại, nhớ các điều răn của Chúa, sống cuộc sống của tôi, học tiếng Anh, đọc sách và đọc báo. Nói chuyện với mọi người … suy nghĩ và luôn nêu mục đích của tôi trong cuộc sống: cha mẹ và con gái.

Sau một thời gian kiện tụng, tôi gần như không có gì. Nhưng tôi rất hạnh phúc vì bây giờ tôi có thể là chính mình và sống lại. Khi tôi trở về Việt Nam trước Tết Nguyên đán, tôi đã rời quê hương được 7 năm. Khi tôi về nhà, tôi không thể che giấu cảm xúc của mình. Tôi nhớ bố mẹ tôi rất nhiều. Khi tôi ở Hoa Kỳ, nỗi nhớ này đã hành hạ tôi vì tôi nghĩ rằng cha mẹ già yếu của tôi đã lo lắng cho tôi ở quê nhà và tôi không thể trở về. Lúc đó, tôi luôn lo lắng không biết phải làm gì nếu bố mẹ tôi có thứ gì đó tôi không thể lấy lại. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc khi được ở bên những người sáng tạo. Tôi không nói rằng cuộc sống hiện tại của tôi đã hết rắc rối, nhưng tôi tự tin vào chính mình. Bên cạnh tôi, luôn có một người giúp đỡ và yêu thương tôi, và cung cấp sự hỗ trợ tinh thần mạnh mẽ để tôi đứng dậy sau khi tôi ngã.Tình yêu có ý nghĩa gì đối với bạn?

– Tôi giống như một “con chim sợ cành cong”. Tôi cũng có bạn bè và mối quan hệ của riêng mình, nhưng hôn nhân là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tôi chưa xem xét nó. Khi đã chán nản, tôi không muốn lo lắng về việc khiến tôi gặp rắc rối .

– Bộ phim tiếp theo của bạn là gì?

– Tôi nhớ công việc của mình, và tôi cũng nhớ những bộ phim học đường. Trước đây, nếu phiên tòa không được tổ chức tại Hoa Kỳ, tôi đã từng đóng vai Bùi Thị Xuân trong bộ phim “Sun Taji” của cha tôi. Kể từ bộ phim truyền hình “Glass Rain” (phát hành năm 2007), cho đến nay, tôi chưa có bộ phim mới nào. Trước đó, ba đạo diễn biết tôi đang về nhà nên họ mời tôi đi chụp. Nhưng bây giờ tôi muốn dành hết thời gian cho bố mẹ, đặc biệt là chăm sóc bố khi ông đang chiến đấu chống lại căn bệnh này. Tôi rất hạnh phúc khi có thể sống trong một bầu không khí ấm áp với anh chị em và cha mẹ của tôi, giống như trước đây. Tôi đã phải sử dụng thời gian của mình để tôn vinh cha mẹ và cố gắng bù đắp nỗi buồn mà tôi mang đến cho ông bà và gia đình. Về cảnh đời tôi, nhưng tôi từ chối. Quá khứ đã qua, hãy để nó ngủ. Về lâu dài, nếu tôi tìm được vai diễn phù hợp, tôi sẽ trở lại với điện ảnh. Ngoài phim ảnh, tôi đang xây dựng lại doanh nghiệp ở Hoa Kỳ và Hoa Kỳ.

— Điều tôi mong chờ nhất bây giờ là kinh doanh ổn định. Sau này, khi tôi nhận được tiền, tôi có nhiều điều kiện hơn để chăm sóc con gái, vì cô ấy đã trưởng thành và thực sự cần một người mẹ. Ngoài ra, tôi muốn tiếp tục các hoạt động tình nguyện cho đến nay.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website