Huỳnh Vy xây cầu ở quê nhà.

Cây cầu có vốn đầu tư gần 300 triệu đồng và tọa lạc tại thành phố Đồng, Hội An, liền kề tỉnh An Giang. Trong quỹ xây dựng cầu, Huỳnh Vy đầu tư 120 triệu đồng, phần còn lại đến từ ngân sách huyện và nhà tài trợ.

Huỳnh Vy đang ở trên cầu Cái Bình 2 với một lá thư cảm ơn của địa phương. Nhiếp ảnh: Thạch Vũ.

Huỳnh Vy cho biết, bất cứ khi nào cô về quê, do đặc điểm của dòng sông, cô đều thấy giao thông bất tiện. Cô nói: “Tôi hy vọng công việc của mình có thể thu hút nhiều nhà tài trợ để giúp đỡ khu vực địa phương.” Dự án là cây cầu thứ hai được Huỳnh Vy xây dựng tại quê hương của cô cùng tòa tháp. Trước đó, cô đã xây một cây cầu ở khu vực Lập Võ để thay thế cây cầu tạm và một số ngôi nhà biết ơn. Trong tương lai gần, cô sẽ làm việc với một bộ phận trong một dự án có tên là Cầu Từ Đề.

Huỳnh Vy cao 1,7m và nặng 49kg. Nó có thể đo được ba hộp mực 86-58-100cm. Cô xuất thân từ một gia đình nghèo và vì vẫn còn là một đứa trẻ, cô phải làm việc và sống. Cô đã giành giải nhì trong một cuộc thi sắc đẹp nhỏ năm 2016. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 và giành giải nhất. Năm 2019, cô làm giám đốc tuyển dụng quốc gia cho các ứng viên Việt Nam tại Philippines.

Huỳnh Vy phát huy vẻ đẹp của Sài Gòn khi tham gia cuộc thi Philippines năm 2018. Video: HV

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website