Yan Qing và chồng tham dự đám cưới của đạo diễn “Mist Slope”

Đám cưới của đạo diễn Le Min (phải) được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 2/12. Ngân Khánh tham dự một bữa tiệc cùng chồng, doanh nhân Thiếu chủ. Kể từ khi bộ phim truyền hình bắt đầu, cô đã duy trì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn.

— Trong khi bạn đang ở trong tình yêu Trong khi bạn đang ở trong tình yêu Tình yêu của chúng tôi là của chúng tôi trong số những người khác nhau. ······································································································· Đạo diễn …

Cặp vợ chồng do Le Min (phải) làm đạo diễn đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 2/12. Ngân Khánh tham dự một bữa tiệc cùng chồng, doanh nhân Thiếu chủ. Kể từ khi bộ phim truyền hình bắt đầu, cô đã duy trì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn.

— Trong khi bạn đang ở trong tình yêu Trong khi bạn đang ở trong tình yêu Tình yêu của chúng tôi là của chúng tôi trong số những người khác nhau. · //////////////////////////////////////// “Giải pháp” …

Nghệ sĩ chúc mừng Lê Minh.

Ngân Khánh hiện đang học sản xuất phim tại Singapore. Mùa hè năm ngoái, cô trở về nhà để tham gia một bộ phim tình cảm hài. Chồng cô chủ yếu ở quê và thỉnh thoảng về thăm vợ.

Ngân Khánh hiện đang học làm phim ở Singapore. Mùa hè năm ngoái, cô trở về nhà để tham gia một bộ phim tình cảm hài. Chồng cô chủ yếu ở quê và thỉnh thoảng về thăm vợ.

Phan Như Thảo và chồng cô – doanh nhân Đức An – đã tham dự đám cưới của đạo diễn phim và làm việc với cô nhiều lần.

Pan Yutao (Fhan Như Thao) và chồng là doanh nhân (doanh nhân) Đức An (Đức An) đã tham dự đám cưới của giám đốc và đã làm việc với cô ấy nhiều lần. Nữ diễn viên đóng vai chính trong “Vô hình vực thẳm” của Lê Minh năm 2017.

Trang Nhung và chồng sản xuất phim Hoàng Duy. Nữ diễn viên từng tham gia “Vực thẳm vô hình” của Minh năm 2017.

Chi Bao từng tham gia bộ phim truyền hình 2016 “Giá của nụ cười” của đạo diễn Lê Minh. – Nữ diễn viên Chi Bao đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Giá của nụ cười” năm 2016 của Lê Minh.

Trương Minh Quốc Thái luôn là bạn thân của Lê Minh vì hai người này đều là người mới. Ông hy vọng rằng đạo diễn sẽ làm việc chăm chỉ hơn và hy vọng rằng “anh em có nhiều phim hơn”. Quốc Thái kết hôn năm 2017.

Trương Minh Quốc Thái luôn là bạn thân của Lê Minh vì họ đều là người mới. Ông hy vọng rằng đạo diễn sẽ làm việc chăm chỉ hơn và hy vọng rằng “anh em sẽ có nhiều phim hơn”. Quốc Thái kết hôn năm 2017.

Diễn viên Kinh Quốc.

Diễn viên Kinh Quốc.

Nghệ sĩ công đức Trinh Kim Chi và diễn viên hài Anh Vũ. Chung kết Việt Nam 1994 đã chúc mừng đạo diễn Lê Minh vì sự chăm chỉ, khiêm tốn và những đồng nghiệp gương mẫu trong ngành công nghiệp gương mẫu.

Nghệ sĩ có công Trinh Kim Chi và diễn viên hài Anh Vũ. Vòng chung kết Việt Nam năm 1994 đã ca ngợi Giám đốc Lê Minh vì sự chăm chỉ, khiêm tốn và đồng nghiệp gương mẫu.

Đạo diễn Nghệ sĩ Ưu tú Nhà hát kịch Uy Uy-5B Võ Văn Tân.

Nghệ sĩ có công My Uyên – một bức chân dung của Võ Văn Tân do Nhà hát kịch 5B đạo diễn.

Nghệ sĩ tài năng Mỹ Duyên mới đây đã tham gia bộ phim ngắn “Giấc mơ hoa” của đạo diễn.

Nghệ sĩ tài năng Mỹ Duyên mới đây đã tham gia bộ phim ngắn “Giấc mơ hoa” của đạo diễn. – Nghệ sĩ có công của Ning. – Nghệ sĩ có công của Ning. -Actor Cao Artist Kim và mẹ anh. -Actor Cao Mỹ Kim và mẹ anh.

Tam Kỳ Ảnh: Duy Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website