Nhất Kim Anh bị tâm thần bất ổn khi 5 tỷ đồng bị đánh cắp an toàn

Vào chiều ngày 16 tháng 7, dàn nhạc của ông (đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh) nói rằng tâm lý của nam diễn viên hiện không ổn định. Cô đã phải hủy nhiều buổi biểu diễn và quay phim với cảnh sát, với hy vọng tìm được những người đột nhập vào biệt thự ở quận Pyeongchang của thành phố Hồ Chí Minh.

Cảnh sát đã đến biệt thự của Nhật Kim Anh để điều tra. Ảnh: Nhất Kim Anh .

Vào đêm 14 tháng 7, trên đường từ Cần T đến Thành phố Hồ Chí Minh, Nhất Kim Anh đã kiểm tra hệ thống camera của gia đình bằng điện thoại di động của mình và tìm thấy hai hộp – nhiều tài sản bên trong trong phòng. bị phá hủy Cô lập tức báo cho đội an ninh khu phố, nhưng tên trộm đã trốn thoát. Sau khi trở về nhà, cô đã báo cáo vụ việc với cảnh sát địa phương. Các diễn viên sống một mình, và đôi khi những người hầu đến nấu ăn đúng giờ.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ hình ảnh của chính quyền trong nhà cô để xem lại cảnh đó. Ông Ruan nói rằng trong hai ngày qua, bạn bè đã yêu cầu khuyến khích, nhưng nam diễn viên không có quyền nói chuyện trong một thời gian dài và thường phải hỏi trợ lý hoặc nói. Cô đã không trở lại trường quay cho đến sáng nay.

Vào tháng 3, Nhật Kim Anh đã chia sẻ một bức ảnh về một biệt thự rộng 220 mét vuông tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô xây một ngôi nhà mới và thỉnh thoảng đón mẹ. Khi cô còn nhỏ, cha cô qua đời vì bệnh ung thư và mẹ cô phải làm việc để nuôi bốn đứa con. Nhất Kim Anh đi dạo cùng anh chị em của mình để nuôi mẹ. Khi các diễn viên không thể tiết kiệm được nhiều tiền cho mẹ vì họ đi du lịch nhiều, họ bị tổn thương.

Ca sĩ Nhật Kim Anh .

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, tham gia bộ phim “Thổi gió”, quay 39 độ tình yêu, cạm bẫy – tác động của gió …, do Sand Castle Records phát hành. Cô là giám khảo trẻ nhất tại Liên hoan phim Việt Nam 2017. Vào tháng 6, cô tuyên bố ly hôn sau 5 năm kết hôn. Con trai cô được gia đình chồng nuôi dưỡng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website