Diễn viên trong bộ phim “Vùng đất và con người”: người bệnh, cô đơn

“Đất và người” là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Nguyễn Hữu Phan và Phạm Thanh Phong. Nó được phát hành năm 2002 và được chuyển thể từ tiểu thuyết “Một vùng đất nhiều ma” của nhà văn Nguyễn Khắc Trường. Bộ phim xoay quanh cuộc xung đột giữa gia đình Trịnh-Vũ ở làng Gieng Chua, do đó phản ánh cuộc sống nông thôn trong thời đại đổi mới, bắt đầu bằng sự đan xen của xấu-tốt, giả-thật và cũ. Bộ phim này quy tụ các diễn viên mạnh mẽ từ Truyền hình phía Bắc.

Nghệ sĩ Han Fanting đóng vai Chu Văn Quỳnh (Chu Văn Quỳnh) -không, ba đầu và ba đầu, nghiện rượu nhưng tốt bụng. Khi được yêu, đôi rapier thay đổi hoàn toàn. Khẩu hiệu của Chu Văn Quỳnh là: “Không thể trì hoãn hạnh phúc này.” Một năm rưỡi trước, anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi. Các nghệ sĩ điều trị và khắc phục bệnh tật tiếp tục biểu diễn. Kể từ đầu năm nay, căn bệnh đã tái phát và khối u đã lan đến nách và não, buộc anh phải điều trị hai lần xạ trị. Hôm nay, nghệ sĩ Hàn Văn Tinh đang cố gắng hồi phục sức khỏe.

Nghệ sĩ quá cố Tuấn Dương vào vai Cao, cảnh sát trưởng thị trấn, hơi ngây thơ và hiền lành.

Anh cũng tham gia các hoạt động “Ngôi làng ngoại ô”, “Câu chuyện quá khứ”, “Lập trình tâm trí”, “Cuộc sống đối diện” … hoặc xuất hiện trong các chương trình hài kịch, như “Gặp gỡ cuối tuần”, “Bữa tối” “. “Nam diễn viên đã kết hôn vào cuối năm 2009. Không có nghệ sĩ nào chết vì ung thư thực quản vào năm 2013 ở tuổi 61.

Nghệ sĩ Duy Thanh đóng vai Trinh Ba Thu, bí thư đảng, người lịch sự ở bên ngoài, nhưng rất âm mưu. Đặc biệt là trong cuộc đấu tranh giành lấy quyền của làng.

Ngoài “đất và người”, nghệ sĩ Duy Thành còn tham gia “Bão qua làng”, “Tam giác vàng bí mật”, “Nỗi nhớ di chuyển”, “Khi những con chim quay trở lại …” Anh ta bị ung thư phổi từ cuối năm 2012. Kể từ tháng 5 năm 2012, anh ta đã thử nghiệm với hàng tá hóa chất đặc biệt và nhiều loại thuốc tiêm và thuốc uống khác. Anh đi xem phim một lần nữa. Người nghệ sĩ cố gắng duy trì cuộc sống bình thường. Khi thời tiết tốt, anh đi bộ cùng bạn bè. Khi thời tiết xấu, Duy Thanh gặp bạn bè. Trong ảnh, họa sĩ là một nghệ sĩ từ năm 2015.- — Nghệ sĩ Duy Hậu đóng vai Trinh Ham, người đứng đầu một gia đình có tư tưởng phong kiến. Hệ thống gia trưởng đầy tò mò và tính toán. Vai diễn của anh ấy trong phim rất khó, nhưng ngoài đời anh ấy rất mềm yếu. Sau khi vợ và nghệ sĩ Duy Hậu rời khỏi Đức và không trở về, ông sống một mình. Nghệ sĩ 70 tuổi phải đối phó với bệnh thận. Ông bị bệnh nặng và đến bệnh viện ngủ một mình. Nam diễn viên cũng xuất hiện trong phim “. Trong “Sóng dưới sông”, “Lịch sử đường phố”, “Ngọn nến trong đêm” …

Ngoài những diễn viên không may, còn có nhiều tấm gương trong phim. Những gương mặt quen thuộc của truyền hình Việt Nam. PhúDon đóng vai Quang-ChuVănQuiêunh Ở ngoài đời, Phú Đồn là con trai của nghệ sĩ Lai Phú Cường. Từ khi còn rất nhỏ, ông đã theo cha đi chơi, nên máu của buổi biểu diễn đã thấm vào cơ thể ông. Ông đã làm việc trong nhà hát Việt Nam nhiều năm. Phu Don đam mê công việc cho đến khi anh 45 tuổi, và người mới kết hôn của anh trẻ hơn anh 25 tuổi. Ở tuổi 56, anh có một gia đình hạnh phúc với hai đứa con – một trai và một gái. — -Artist Hong Chuong đóng vai ông cố trong phim. Nghệ sĩ 83 tuổi sống yên bình ở Hà Nội cùng gia đình vợ và con trai. Hình ảnh râu bạc và nụ cười ngọt ngào khiến ông trở thành “ông Phật” trên màn ảnh Việt. Tôi đã xem nhiều bộ phim, như “Cặp đôi Fu”, “Trò chơi cuộc sống”, “Thiên đường Dan”, “Ngôi nhà đường” ……

Nghệ sĩ Phát Triều đóng vai chủ tịch xã Phúc. Phát Triều từng Anh ấy đã tham gia nhiều bộ phim ngọt ngào và chân thật, như trong “Gió qua vùng tối” … Anh ấy là chồng của nghệ sĩ tài ba Tuyết Mai.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website