Ban tổ chức Miss Shanda: ‘`Huien, tôi cần tự tin hơn’ ‘

Tối 23/10, ông Trần Minh Tiến, Chủ tịch Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tổ chức tại Việt Nam, đã có bài phát biểu trước truyền thông.

Ông Minh Tiến phủ nhận rằng Huyền Môn là một ứng cử viên dễ dàng hơn cho nước chủ nhà. Ông nói rằng mọi người tham gia phải tuân thủ kỷ luật và thực hiện cuộc thi đúng giờ. “Đôi khi, người đẹp sẽ kết thúc buổi biểu diễn của họ vào lúc 10:30 tối. Họ phải tham gia chương trình truyền thông nội bộ và phát trực tiếp trên trang fanpage cho đến rất muộn. Sau đó, họ sẽ gặp nhau đến 1 giờ sáng và chỉ 2 giờ sáng. Về phòng khách sạn, quyết tâm vượt qua chính mình. Ban tổ chức nói: “Huyền Mỹ cũng không ngoại lệ”.

Đại diện Việt Nam-Huyền Mỹ tổ chức trận bán kết vào ngày 23/10.

Ông Tiến nói, ban giám khảo nói. Về Huyền My là một trong những giải thưởng cao nhất, anh nhận xét: “Lúc đầu, cô ấy rất nhút nhát, nhưng cô ấy đã khá hơn vào cuối trò chơi. “* Huyền Ma Passerelle trong trang phục bikini – những người tuyệt đẹp có hoàn cảnh khó khăn – ví dụ, ông Tian nhấn mạnh điểm chung là các thí sinh không gặp phải tình huống cực đoan vì họ được tài trợ bởi quốc gia của họ khi họ tham dự kỳ thi. Ông nói rằng không có nhiều người đẹp thiếu vé máy bay, lên máy bay và ở trọ. Ông Tian cũng phủ nhận rằng chất lượng ứng viên năm nay kém hơn so với những năm trước. Ông nói rằng có một bậc thầy tuyển chọn ở lối vào. -TVB cũng lọt vào danh sách A trong cuộc thi. Theo ông, một số thí sinh ở Việt Nam bị chỉ trích vì ngoại hình, nhưng ở nhà, họ đạt tiêu chuẩn về cái đẹp. “Ví dụ, Anh cử người da màu trong hai năm liên tiếp, thường cử đi Người da màu, hơi hơn 1,6 triệu. Nhìn chung, các ứng cử viên năm nay có vẻ tốt hơn năm ngoái. .

Trong đêm bán kết, đại diện cho Hồng Kông .

Trong đêm bán kết, 20 người đẹp xuất sắc nhất. Vẻ đẹp của họ là như nhau, vì vậy họ được đánh giá là tiêu chuẩn của tiếng Anh tốt, sự tự tin và khả năng nói.

“Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017” sẽ ở lại Thái Lan vài tháng để thực hiện nghĩa vụ của mình. Sau đó, cô sẽ tới mười quốc gia để thăm các nạn nhân của cuộc chiến và phát đi thông điệp hòa bình về trò chơi.

Ban tổ chức tin rằng cuộc thi sẽ đáp ứng mong đợi quảng bá du lịch địa phương. Anh liệt kê 77 ứng viên đã đến Cheonyang-dong ở tỉnh Quảng Bình và chụp ảnh trên trang cá nhân của mình và chia sẻ với những người đăng ký. Trang fanpage của trò chơi có khoảng 2,3 triệu người dùng đã đăng ký, điều này đã có tác động đến khung cảnh tuyệt đẹp của chương trình phát sóng trực tiếp Quảng Bình, và trước 40 triệu người xem trên toàn thế giới. Ông Trần Minh Tiến cho biết: “Chúng tôi hy vọng sau đêm qua, tổng số người biết về trò chơi thông qua trang fan hâm mộ sẽ lên tới 60 triệu người.”

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website