Con trai của Zhibao bị cô lập sau khi trở về nhà

Zhibao cho biết, mặc dù vụ dịch Covid-19 phức tạp ở Anh, con trai cô ban đầu dự định ở lại London. Tuy nhiên, trường của anh, St Edward, đã đưa ra thông báo kết thúc cho đến tháng 9 và nhờ bạn bè và nhà tài trợ ở Anh giúp con trai mình hoàn thành quá trình trở về nhà. Nam diễn viên cho biết: “Sau khi hạ cánh xuống sân bay, chàng trai nói rằng anh ta rất háo hức với món canh chua và nước dùng.” – Bảo Bảo đang học ở trường với con trai Gia Cát và vợ cũ. tham dự. Hình ảnh được cung cấp bởi nhân vật.

Chi Bao dành thời gian ở Anh không quá lo lắng, bởi vì anh dạy anh phải tự lập từ khi còn nhỏ. Trước khi quyết định trở về quê hương, Gia Cát đã có đủ lương thực và đồ dùng ở Luân Đôn để hạn chế các hoạt động bên ngoài. Tử Bảo nói: “Tôi luôn nói với các con rằng cuộc sống là mãi mãi, vì vậy hãy lên kế hoạch để đối phó, lo lắng, nhưng đừng sợ hãi.”

Gia Cát đã học với người nước ngoài từ đầu tháng 9 năm 2019, với tư cách là một diễn viên và Vợ cũ Hồng Loan. Anh giữ liên lạc với vợ cũ và trao đổi giáo dục cho con mỗi ngày. Khi Bảo Bảo có bạn gái mới, anh nhận được sự ủng hộ của con trai và vợ cũ.

Tên đầy đủ của Phạm Gia Chi Bảo sinh năm 1973. Khuôn mặt xinh đẹp và vẻ đẹp của anh khiến anh ngưỡng mộ. . Chết trên màn ảnh nhỏ vào những năm 1990, nổi tiếng với các bộ phim “Chuyển tiếp”, “Trẻ em thành thị”, “Máu và tiền”. Vào những năm 2000, “Zhibao” tiếp tục tham gia “Người phụ nữ yếu đuối”, Luc van Điền và Phil Morch. Trong những năm gần đây, anh đang dần rút lui khỏi màn hình để tập trung vào kinh doanh và từ thiện.

Lần trước, nhiều nghệ sĩ sau đó đã được đưa về nhà. Thời gian làm việc ở nước ngoài. Người mẫu Châu Bùi, ca sĩ Lynk Lee … vừa hoàn thành 14 ngày cô lập và trở về nhà. Sau khi trở về từ Hoa Kỳ, người mẫu Võ Hoàng Yến đã ở lại khu vực cách ly ở Bình Dương trong 4 ngày. Tính đến ngày 22 tháng 3, đã có hơn 300.000 ca nhiễm nCov và hơn 13.000 ca tử vong. Tại Việt Nam, tính đến ngày 21 tháng 3, có 94 trường hợp và 17 trong số đó đã được chữa khỏi.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website