Cuitian và Zongrong đã tặng 150 tấn hạt gạo

Thủy Tiến học được rằng nhiều nông dân không thể vay tiền để mua hạt giống lúa để trồng các vụ mùa mới vì năm ngoái, mùa thu hoạch kém dẫn đến hạn hán năm nay. Cô trò chuyện với chồng. Giá trị 2,2 tỷ đồng và 15 tỷ đồng (tiền huy động trong tháng 3) được dùng để mua hạt giống cho người dân.

Tháng trước, Thủy Tiến đi Tây nói chuyện với mọi người và lắp đặt máy lọc nước 3. Video: youtube .

Ca sĩ và chồng giao bữa ăn tại xã Tân Phước, ‘An Hiệp, An Ngãi Tay, An Bình Tây và Ba Tri ở huyện Pông Đông (Tian Giang) vào ngày 25 tháng 6 (này Trey) ngày 26 tháng 6. Công Vinh có một công việc tại học viện bóng đá do anh sáng lập và đi du lịch miền Tây cùng vợ.

Thủy Tiến sinh ra ở Kiên Giang. . Trong vòng một năm, gia đình anh phải chịu đựng một thời gian dài và chỉ có thể sử dụng một xô nước ngọt trong năm ngày. Trong nhiều năm, quê hương của anh rất khô, lúa sắp nở và chết, và không thể đào giếng lấy nước ở vùng mặn-kiềm. Cô nói: “Mọi người không có nước để rửa, uống và uống nước. Họ phải xếp hàng để lấy một lon nước.”

Thủy Tiến EST trở về phương Tây để lắp đặt bộ lọc nước Tháng Ba. Ảnh: Người cung cấp.

Tháng 3, Thủy Tiên-Công Vinh đã trích 9,5 tỷ đồng để quyên góp cho Tiian Giang để hỗ trợ người dân. Ca sĩ, ca sĩ ở khu vực họ sinh sống sẽ lắp đặt bộ lọc nước, mỗi bộ trị giá khoảng 500 triệu đồng. Các thiết bị được đặt trong một nhà ga hoặc trung tâm văn hóa để mọi người thu thập. Ngoài ra, cô gặp gỡ mọi người để tìm hiểu về cuộc sống và những tình huống khó khăn mà họ đã trải qua. Cô đã dùng tiền để giúp đỡ ít nhất 12 tỉnh miền Tây.

Đầu năm nay, năm tỉnh miền Tây bao gồm Tianjiang, Bentley, Long’an, Jianjiang và Ca Mau đã tuyên bố điều kiện khô hạn. Xâm nhập khẩn cấp vượt quá mốc lịch sử năm 2016. Toàn bộ tỉnh Bentra được bao quanh bởi nước mặn và khoảng 5.000 ha lúa đang dần chết đi và gần như mất hoàn toàn. Hạn hán gây ra mất 43.000 ha lúa và 80.000 hộ gia đình ở phía tây không được tiếp cận với nước uống. Giữa tháng 4, chính phủ đã chi 530 tỷ đồng tại 8 tỉnh để đối phó với hạn hán muối kiềm.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website