Con gái của Hong Xiong nướng bánh cho mẹ

Do các sự kiện phức tạp của Covid-19, nhiều buổi biểu diễn đã bị hủy bỏ. Từ cuối tháng 2, Hồng Nhung đã đưa hai con đến sống ở Colorado, Mỹ. Em bé dành nhiều thời gian với mẹ. Ngoài việc đi dạo quanh đất nước cùng mẹ, Liya (tên thân mật của cô là Tep) học cách nướng bánh từ người dân địa phương. Hồng Nhung cho biết: “Con tôm nhỏ này bận rộn suốt một ngày. Làm theo hướng dẫn trang trí bánh cho mẹ và tự trang trí bánh cho mình vào ngày 8 tháng 3.”

Hồng Nhung nói rằng con gái lớn của anh bảo anh hãy nuôi lâu hơn Giống. Em bé thích thiên nhiên, động vật và nghệ thuật. Đầu tháng 3, cô dạy Tôm và Tôm học lái xe đạp ở Los Angeles. Ảnh: Hồng Nhung.

Con của ca sĩ đang học tại một trường quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi khi không chơi, cô thường đi xe máy để đưa con đi học. Sau khi ly hôn, cô trở thành bà mẹ đơn thân và sống cạnh nhà của ông bà ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ca hát và chăm sóc trẻ em, Hồng Nhung còn thích trang trí nhà cửa và cắm hoa. Cô thường tập thể dục và yoga để giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

>> Ảnh: Hồng Nhung và hai con đang làm người mẫu cùng nhau

Con gái của Hồng Nhung đã trang trí một chiếc bánh cho mẹ vào ngày 8 tháng 3. Ảnh: Hồng Nhung .– Sau 8 năm kết hôn, Hồng Nhung tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2018. Chồng cũ của cô là doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore (Kevin Gilmore), sinh năm 1973. Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung đã gặp nạn.

Hồng Nhung dắt xe máy đi học cùng con (2018). Video: Hồng Công .

TâmGiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website