Cường Đỗ đã mang đập Thu Trang đến Maldives

Trên Instagram, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (được biết đến với tên gọi “Cường Đỗ”) và ca sĩ Đàm Thu Trang đã chia sẻ những bức ảnh về những nụ hôn trong khung cảnh đại dương tuyệt đẹp. Ngoài ra, anh còn chụp những bức ảnh tình cảm cùng con trai, Little Subo (Suite). Trong phần bình luận, nhiều người bạn đã chúc mừng gia đình nhỏ của họ và hy vọng rằng họ sẽ kết thúc thành công sớm nhất có thể.

Cặp đôi đang đi nghỉ ở Maldives.

Da Dam và Cường Đỗ hẹn hò vào giữa năm 2017 vào thứ năm. Tuy nhiên, họ mới công bố tình yêu từ đầu năm nay. Hiện tại, vào thứ năm, con đập đã chuyển đến một ngôi nhà với một doanh nhân để chăm sóc lẫn nhau. Hai vợ chồng thường đưa con trai đi ăn và đi du lịch.

Bé Subeo (phải) và ca sĩ Dam Thu Trang (thứ hai từ phải sang).

Đầm Thu Trang sinh năm 1989, quê hương anh Sơn Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Văn hóa Quân sự (Hà Nội) và vào Thành phố Hồ Chí Minh để trở thành ca sĩ. Cô đã giành giải thưởng “Miss Teen” nổi tiếng nhất năm 2008, Miss Hoa Lang Lang năm 2010, Top 6 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2010 và Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Người đẹp phát hành album của riêng mình vào năm 2011 và 2014. , Cường Đỗ đã có thời gian yêu Hà Vi trước khi đến đập vào thứ năm. Anh và vợ cũ là bạn. Mới đây, anh và Ha Ho đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai (ngày 21 tháng 6).

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website