Hồng Qu: ‘`Con tôi vẫn còn tình yêu của cha’ ‘

-Làm thế nào là sức khỏe của bạn trong tháng thứ năm của thai kỳ?

– Cơ thể tôi rất tốt. Tôi không bị làm phiền bởi ốm nghén, nhưng tôi thèm nhiều thứ, kể cả đặc sản của Hà Nội và Việt Nam, như hàu, mì và bánh mì khác nhau. Tôi nghiện tinh bột, vì vậy tôi tăng cân nhanh chóng. Hiện tại, cân nặng của tôi đã tăng khoảng 8-9 kg so với trước đây.

Người mẫu đang mang thai 5 tháng .

– Bạn cảm thấy thế nào khi biết mình có thai?

– Tôi rất vui và rất hạnh phúc, không ngạc nhiên hay không chuẩn bị cho câu hỏi này. Kể từ khi tôi được sinh ra, tôi đã vấp ngã rất nhiều. Việc tôi sinh đứa con đầu lòng là “món quà tinh thần” lớn nhất xung quanh tôi. Nó giúp tôi thay đổi cuộc sống tích cực hơn.

– Trước khi đưa ra một bình luận xúc phạm về việc mang thai của cô ấy, bạn nghĩ gì?

– Tôi không quan tâm, và có nhiều từ còn lại. Một số người có thể nghĩ rằng tôi là một cô gái không đúng mực, đi sai đường hoặc chọn cách tức giận. Ngoài việc nói những điều không hay, tôi cũng có rất nhiều lời động viên và chia sẻ từ các bà mẹ có con. Trong nhiều đánh giá khác nhau, tôi đã chọn những điều tốt đẹp khiến tôi hạnh phúc. Rốt cuộc, con tôi luôn là điều quan trọng nhất .

– Bạn nghĩ gì về cha của một đứa trẻ trong bụng mẹ?

– Tôi không tiết lộ cha mình là ai, hay nói rằng ông không có bố. Tôi không bao giờ ngắt kết nối với cha của đứa trẻ. Chính tại thời điểm này, tôi sẽ tập trung vào việc chăm sóc con cái thay vì tổ chức một đám cưới lớn cho mọi người. Tôi sống cho em bé, không phải cho bất cứ ai. Tôi nghĩ nếu chúng tôi đi đám cưới, sau một thời gian ngắn chia tay, con tôi sẽ có một khoảng thời gian khó khăn khác.

Đứa trẻ trong bụng vẫn có tình yêu của cả bố và mẹ. Người đàn ông của tôi đã theo tôi nhiều năm. Anh ấy hiểu và tôn trọng sự lựa chọn của tôi.

– Gia đình bạn đã phản ứng thế nào với thai kỳ của bạn?

– Gia đình luôn mở, nơi an toàn nhất của tôi. Tôi có sự hỗ trợ của gia đình tôi.

– Bạn chuẩn bị cho đứa con đầu lòng như thế nào?

– Trái tim tôi rất ổn định. Về câu hỏi làm thế nào để trở thành một người mẹ tốt, tôi vẫn cần học hỏi thêm. Tôi cần sự giúp đỡ của mẹ tôi bây giờ.

Tôi không phải lo lắng về việc nuôi dạy con cái về mặt tài chính. Bởi vì nếu một ngày tôi không trở thành người mẫu, tôi vẫn có một gia đình để đặt nền tảng vững chắc.

Hồng Quế cho biết, những đứa con của cô luôn có được tình yêu của cha mình.

– Khi nào cô ấy lên kế hoạch cho tôi trở lại hoạt động nghệ thuật?

– Từ khi tôi tham gia Vũ điệu toàn cầu 2016 cho đến khi mang bầu, tôi đã ngừng làm bục giảng. Hai tháng sau khi sinh, tôi có thể đi xem phim.

>> >> Thêm:

Hồng Quế và các chàng trai phương Tây tụ tập cùng nhau

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website