“Rút lui” 200 mét vuông từ họa sĩ có công Lecombach

Nghệ sĩ kiệt xuất Lê Cung Bắc sinh năm Quảng Trị năm 1946, nhưng có lịch sử gần nửa thế kỷ tại Sài Gòn. Hiện tại, anh và gia đình sống trong một ngôi nhà rộng 200 mét vuông ở quận 10. Ngôi nhà nằm trong một con hẻm, không xa những con phố sầm uất của con phố chính, mặc dù nó vẫn rất yên tĩnh, được bao quanh bởi những khu vực xanh và hòa hợp với thiên nhiên. – Họa sĩ nổi tiếng Lê Cung Bắc sinh năm Quảng Trị năm 1946, nhưng có lịch sử gần nửa thế kỷ tại Sài Gòn. Hiện tại, anh và gia đình sống trong một ngôi nhà rộng 200 mét vuông ở quận 10. Ngôi nhà nằm trong một con hẻm, không xa những con phố sầm uất của con phố chính, mặc dù nó vẫn rất yên tĩnh, được bao quanh bởi những khu vực xanh và hòa hợp với thiên nhiên. -Quản lý Lê Cung Bắc và vợ đã sống trong ngôi nhà này được 30 năm. Trước khi có được một góc yên bình giữa anh và Sài Gòn, anh và vợ phải ở nhiều nơi. Giám đốc Lê Cung Bắc đang học MBA về Kinh tế Quốc tế tại Sài Gòn. Trước năm 1975, ông được coi là một diễn viên sân khấu tài năng. Sau năm 1975, anh tham gia đoàn hát và nhảy “Rose” và bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp điện ảnh vào năm 1982. Ông đã đóng hàng trăm vai trong phim và truyền hình. Anh ấy có thể đọc, hiểu tiếng Anh và tiếng Pháp và nói tiếng Trung Quốc thành thạo, vì vậy gia đình anh ấy có rất nhiều sách.

Giám đốc Li Zongba và vợ sống trong ngôi nhà này trong 30 năm. Trước khi có được một góc yên bình giữa anh và Sài Gòn, anh và vợ phải ở nhiều nơi. Giám đốc Lê Cung Bắc đang học MBA về Kinh tế Quốc tế tại Sài Gòn. Trước năm 1975, ông được coi là một diễn viên sân khấu tài năng. Sau năm 1975, anh tham gia đoàn hát và nhảy “Rose” và bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp điện ảnh vào năm 1982. Ông đã đóng hàng trăm vai trong phim và truyền hình. Anh ấy có thể đọc và hiểu tiếng Anh và tiếng Pháp, và có thể nói thông thạo tiếng Trung Quốc, vì vậy nhà anh ấy có rất nhiều sách.

Văn phòng chính có các cửa sổ lớn nhìn ra không gian bên ngoài. Cung Bắc duy trì lịch sự kiện và hoạt động phù hợp. Khi anh ấy không đến trường quay, anh ấy sẽ thức dậy sớm để tập thể dục, chăm sóc cây, uống cà phê … và sau đó trở về phòng để học kịch bản hoặc đọc sách. Công việc của đạo diễn có cửa sổ lớn nhìn ra không gian ngoài trời. Cung Bắc duy trì lịch sự kiện và hoạt động phù hợp. Khi anh ấy không đến trường quay, anh ấy sẽ dậy sớm để tập thể dục, chăm sóc cây, uống cà phê … và sau đó trở về phòng để học kịch bản phim hoặc đọc báo.

Nghệ sĩ kỳ cựu nói rằng ông đã thiết kế toàn bộ ngôi nhà. Một phần của sàn và tường được phủ bằng gạch đất nung ấm áp để làm mát không khí. Đạo diễn thích treo những câu thơ và lời nói trên tường, chẳng hạn như “Bài thơ này nhớ về bông hoa mùa xuân rách nát / tiền đình được chạm khắc nhiều nhất” (thiền Man Giac) … Hãy thường xuyên nghĩ về tình huống này. .

Họa sĩ cao cấp nói rằng ông đã thiết kế toàn bộ ngôi nhà. Một phần của sàn và tường được phủ bằng gạch đất nung ấm áp để làm mát không khí. Đạo diễn thích treo những câu thơ và lời nói trên tường, chẳng hạn như “Bài thơ này nhớ về bông hoa mùa xuân rách nát / tiền đình được chạm khắc nhiều nhất” (thiền Man Giac) … Hãy thường xuyên nghĩ về tình huống này. Người Thái.

Một nghệ sĩ giỏi có thể chơi nhiều nhạc cụ, bao gồm cả piano. Cho rằng đàn piano không tốt, đôi khi anh ấy sẽ chơi các phím đàn piano để giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng trong công việc.

Nghệ sĩ ưu tú này có thể chơi một số nhạc cụ, bao gồm cả piano. Cho rằng đàn piano không tốt, đôi khi anh ta chơi các phím đàn piano để giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng trong công việc.

Phòng khách được duy trì bởi vợ chồng anh ấy, và đồ nội thất và tranh vẽ được làm bằng gỗ sơn mài dài đại diện cho tinh hoa của cuộc sống. Các phòng của ngôi nhà do Cung Bắc thiết kế được nối với nhau bằng những cánh cửa nhỏ hoặc vòm. Anh ấy nói đùa rằng nếu anh ấy không đi với ông chủ, thì người mới sẽ bị lạc bởi vì anh ấy không thể tìm thấy một lối thoát. Phòng khách được sơn bởi vợ chồng ông với đồ nội thất bằng gỗ và sơn mài dài hạn. Đồ họa sống động tự nhiên. Các phòng của ngôi nhà do Cung Bắc thiết kế được nối với nhau bằng những cánh cửa nhỏ hoặc vòm. Anh ấy nói đùa rằng nếu một vị khách mới đến lần đầu tiên, anh ấy sẽ bị lạc bởi vì anh ấy không thể tìm thấy lối ra.

Chân dung trẻ của đạo diễn và vợ – Pei Xijiang. Nghệ sĩ Lê Cung Bắc đã yêu và cưới người vợ hiện tại được 50 năm. Giám đốc cho rằng anh là một người rất chung thủy và luôn yêu vợ con. Vợ anh là một giáo viên tiếng Anh và là em gái của nam diễn viên quá cố Tang Yang. Ông bà có hai con trai. Người con trai cả đã nhận được bằng kỹ sư từ khoa học máy tính. Con trai út của ông học kiến ​​trúc trong nước.- Chân dung chuyên nghiệp của giám đốc và vợ ông – Bà Pei Xijiang. Nghệ sĩ Lê Cung Bắc đã yêu và cưới người vợ hiện tại được 50 năm. Giám đốc cho rằng anh là một người rất chung thủy và luôn yêu vợ con. Vợ anh là một giáo viên tiếng Anh và là em gái của nam diễn viên quá cố Tang Yang. Ông bà có hai con trai. Người con trai cả đã nhận được bằng kỹ sư từ khoa học máy tính. Con trai út của ông học kiến ​​trúc trong nước.

Chân dung của hai đạo diễn trẻ (trái) trên giá sách. Đạo diễn Lê Cung Bắc đã giành được các giải thưởng sau: giải thưởng của đạo diễn đầu tiên (1994, phim “Nhịp tim”), huy chương vàng tại Liên hoan phim quốc gia (1996, phim “Không thể rời khỏi.”), Huy chương bạc tại Liên hoan phim và truyền hình quốc gia (2006, “Destiny”) ……

Chân dung những đứa trẻ của hai đạo diễn trẻ (trái) được treo trong thư viện. Đạo diễn Lê Cung Bắc đã giành được các giải thưởng sau: giải thưởng của đạo diễn đầu tiên (1994, phim “Nhịp tim”), Giải thưởng vàng Liên hoan phim quốc gia (1996, phim “Không thể rời khỏi.”) Và Giải bạc. Huy chương tại Liên hoan phim và truyền hình quốc gia (2006, “Destiny”) …

Áp phích của hai bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Lecombach: “Life Series” và “Beautiful People” Taiy Dabi. “The Beautiful Man Tay Do” là bộ phim truyền hình đầu tiên của TFS, gây được tiếng vang với khán giả. “Life Series” (2001) đã giành được bình chọn của khán giả truyền hình thành phố Hồ Chí Minh năm 2001 cho đạo diễn, nhà quay phim và nữ diễn viên xuất sắc nhất Ba giải thưởng. — Hai áp phích Lê Cung Bắc (Lê Cung Bắc) sản xuất các bộ phim nổi tiếng, “Life Series” và “Tay Do Beauty”, treo trên một góc tường. Khán giả và “Life Series” (2001 ) Giành được ba giải thưởng Đạo diễn, Nhiếp ảnh gia và Nữ diễn viên xuất sắc nhất do khán giả của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh bầu chọn vào năm 2001.

Mặc dù đường phố nhà ở, đạo diễn Lê Cung Bắc vẫn ở trong không gian và thậm chí phải sắp xếp một phần mở rộng từ mặt đất để Một khu vườn nhỏ trên mái nhà.

Ngay cả khi đó là một ngôi nhà phố nhỏ, giám đốc Lê Cung Bắc vẫn dành không gian để sắp xếp một khu vườn nhỏ kéo dài từ mặt đất lên sân thượng. – Ông đặt tên cho khu vườn sân thượng là “Phú Van Cac “, đạo diễn chào đón những người bạn thân ở đây để nói về thơ. Thỉnh thoảng anh sẽ tự mình thổi sáo.

Anh đặt tên cho khu vườn sân thượng là” Phu Van Cac “. Đạo diễn chào đón những người bạn thân đến uống trà và nói chuyện ở đây. Thơ. Thỉnh thoảng anh ngồi một mình trên cây sáo.

Đạo diễn dành chút thời gian để chăm sóc khu vườn nhỏ này. Anh chia sẻ: “Tôi vẫn tin rằng đạo diễn nên được giữ lại trong suốt cuộc đời mình, thay vì bướng bỉnh và không kích thích sự nghiệp của tôi. Cảm thấy hạnh phúc bây giờ.

Giám đốc đã dành thời gian để chăm sóc khu vườn giải trí nhỏ này. Ông chia sẻ: “Tôi vẫn tin rằng tôn giáo nên được bảo tồn trong suốt cuộc đời tôi, không bướng bỉnh, không nên gây ra sự nghiệp và tôi hạnh phúc với hiện tại.

Nghệ sĩ từ bi 70 tuổi Cherish Legacy đang chuẩn bị một bộ phim mới và đang thực hiện một kịch bản phim. Cho đến nay, ông đã đạo diễn nhiều vở kịch, như: “Vương quốc”, “Ngôi làng cổ”, “Destiny”, “Nam Pegasus”, “Hoa tình yêu”, “Làn sóng ngược” .

Trại sản xuất nghệ sĩ ưu tú 70 tuổi đang lên kế hoạch sản xuất một bộ phim mới và đang viết kịch bản. Cho đến nay, ông đã chỉ đạo nhiều người Các bộ phim truyền hình, như: “Vương quốc”, “Ngôi làng cổ”, “Định mệnh”, “The Pegasus của miền Nam”, “Bông hoa tình yêu”, “Sóng ngược” …

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website