Con gái của Hà An bụ bẫm

Khi cô được chín tháng tuổi, Myra ngồi ngoan ngoãn trong khán giả trong chương trình, đôi khi vỗ tay đáp lại bố mẹ. Khi cô được chín tháng tuổi, Myra ngồi ngoan ngoãn trong khán giả khi cô đang biểu diễn. Trong buổi biểu diễn, đôi khi cô ấy hoan nghênh cha mẹ mình.

– Ngoại hình mũm mĩm của cô khiến nhiều khách thích thú .

– Ngoại hình mũm mĩm của cô khiến nhiều khách thích thú.

Hãy mạnh dạn khi trẻ xuất hiện trước đám đông. -Be táo bạo khi trẻ xuất hiện trước đám đông. -Ha chồng của An chăm sóc các con trong khi vợ đang nói chuyện. – Xã An’an chăm sóc phụ nữ và phụ nữ nói chuyện trên sân khấu.

— Cô ấy chơi khăm và thường có những hành động hài hước.

Cô đóng vai phản diện và thường có những hành động vui vẻ .

Hà An thường đưa con đi làm và đi du lịch. Cô bé Myla 9 tháng tuổi được nhiều khán giả yêu thích vì ngoại hình bụ bẫm. Haan thường chia sẻ những khoảng thời gian tốt đẹp của con gái và cha mình trên trang cá nhân. Khi David Beckham đến Việt Nam vào tháng 3, Myla đã được chúc mừng nồng nhiệt.

Hà Anh thường đưa con đi làm và đi du lịch cùng nhau. Cô bé Myla 9 tháng tuổi được nhiều khán giả yêu thích vì ngoại hình bụ bẫm. Haan thường chia sẻ những khoảng thời gian tốt đẹp của con gái và cha mình trên trang cá nhân. Khi David Beckham đến Việt Nam vào tháng 3, Myla được chào đón bằng tình yêu.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website