Tôi thấy một người phương Tây kết hôn với một người lạ, khóc vào thứ năm

Cần Thơ, thí sinh của vòng cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu năm nay, bước vào hội trường khi cô trở thành một cô gái phương Tây kết hôn với một người lạ. Do không thể có con, cô bị chồng bạo hành và bị cấm đưa bố mẹ về nhà. Cơn cực khoái xảy ra khi chồng đuổi cô ra khỏi nhà, khiến cô bất lực ở nước ngoài.

Trong vòng cuối cùng của năm nay, cô Kanter (Tho) đã biến thành một cô gái phương Tây sắp cưới một người nước ngoài, và cô bước vào phòng. . Do không thể có con, cô bị chồng bạo hành và bị cấm đưa bố mẹ về nhà. Nó lên đến đỉnh điểm khi chồng đuổi cô ra khỏi nhà, bỏ mặc cô bất lực ở nước ngoài.

Thúy Vi chia sẻ kinh nghiệm của cô về việc cố gắng đóng góp cho vấn đề kết hôn với người Việt ở nước ngoài trong phòng, điều rất phổ biến ở Việt Nam. Miền quê miền Tây. . Meiren Zaiqin đã viết: “Phụ nữ hiện đại cần nắm vững kiến ​​thức và kỹ năng để chọn con đường độc lập, không dựa dẫm vào ai.”

Thủy Vi chia sẻ quan điểm của mình trong các tác phẩm của mình, hy vọng khuyến khích hợp tác ở nước ngoài Những vấn đề hôn nhân của người Việt rất phổ biến ở quê nhà. Người đẹp Tần Tần có thể nhắn tin: Phụ nữ hiện đại phải có kiến ​​thức và kỹ năng để chọn con đường độc lập mà không cần dựa dẫm vào ai. VI – Trên ghế giám khảo, người đẹp Zhou Tao đã khóc. Là người phương Tây, cô tìm thấy sự đồng cảm trong câu chuyện vừa được các thí sinh kể lại.

Trên ghế giám khảo, người đẹp Chu Thảo rơi nước mắt. Là một người phương Tây, cô tìm thấy lòng trắc ẩn trong câu chuyện mà ứng viên vừa kể.

Huỳnh Thị Thúy Dũng mặc một chiếc váy hoa thanh lịch với phần đệm guitar và một bài hát tiếng Anh “Baby I love you”. –Huynh Thị Thúy Dung mặc một chiếc váy hoa thanh lịch và thể hiện bài hát tiếng Anh “Baby I Love You” với phần đệm guitar.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (Nguyễn Huỳnh Kim Duyên) đã bất ngờ trước bức chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên nền của lá cờ bầu trời đầy sao đỏ và vàng. – Nguyễn Huỳnh Kim Duyen ngỡ ngàng trước bức chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh dưới bầu trời đầy sao đỏ và vàng.

Trần Thị Thu Hiền mặc vũ điệu hoa sen hiện đại trong nền của bài hát Mẹ ơi, xin đừng – Trần Thị Thu Hiền mặc điệu múa sen hiện đại trong nền của bài hát “Mẹ đừng rời xa con”.

Feng Lanxiang tham gia một cuộc thi tài năng với bài hát “Magic”. Trái tim tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước, và Lan Xiang đã trở thành một pháp sư vĩ đại.

Feng Lanxiang tham gia cuộc thi tài năng với màn trình diễn tuyệt vời. Ở phần cuối của “Trái tim tôi sẽ tiếp tục”, Lan Xiang trở thành một pháp sư xuất sắc.

Đỗ Mỹ Linh (trái) và Phan Thị Hồng Phúc đã thể hiện tiếng hát của mình trong các thử nghiệm.

Đỗ Mỹ Linh (trái) và Phan Thị Hồng Phúc (Phan Thị Hồng Phúc) thể hiện tiếng nói của mình trong các phiên tòa.

Hai người đẹp Bảo Ngọc (trái) và Tô Như xuất hiện Khả năng chơi nhạc cụ truyền thống khi hát và nhảy. Hai người đẹp Bảo Ngọc (trái) và Tô Như đã thể hiện khả năng chơi nhạc cụ truyền thống trong khi hát và nhảy .

Hoàng Thị Phương Thảo Phát bài hát K’long Put Mùa xuân do nhà soạn nhạc Hữu Xuân sáng tác. Tiết mục có đội ngũ hỗ trợ gồm 13 nghệ sĩ mặc trang phục truyền thống.

Bài hát K’long Put do Hoàng Thị Phương Thảo hát với tư cách nhạc sĩ Hữu Xuân “Mùa xuân đến”. Chương trình có một đội ngũ hỗ trợ gồm 13 người biểu diễn trong trang phục dân tộc.

Bùi Nữ Kiều Vy mặc áo bốn dây và trang phục thanh lịch, biểu diễn các điệu múa dân tộc trên sân khấu .— -Bui Nu Kiều Vy mặc một bộ tứ biểu diễn các điệu múa dân tộc một cách tao nhã. Trên sân khấu ..- Buổi biểu diễn múa Dao Shi Xia (phải) và cuộc thi quyền anh của Wu Qingcheng đã mang đến một không khí sôi động cho màn trình diễn. Hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, biết cách tự bảo vệ mình .

– Buổi biểu diễn nhảy của Do Xiuxia (phải) và quyền anh của Ngô Thanh Thanh Tử (Ngô Thanh Thanh) đã thêm bầu không khí vào buổi biểu diễn. Hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, biết tự bảo vệ mình.

>> Tìm hiểu thêm:

4 người đẹp, họ hối hận khi dừng lại trước mặt Hoa hậu

Shun Hoa hậu Hua đã rút khỏi Hoa hậu Việt Nam vì không thể đứng ngoài thị trường – Người tham gia có vòng eo 56 cm, cho thấy bộ bikini rất yếu – Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website