Người hâm mộ chào Như Quỳnh ở Hà Nội vào giữa đêm

Tối 23/1, Như Quỳnh đã bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội để chuẩn bị cho buổi biểu diễn trực tiếp “Số phận” từ ngày 26 đến 27 tháng 1. Sau chuyến bay bị hoãn và trước bữa tối, Như Quỳnh vẫn trông đầy ánh sáng. Tối 23/1, Như Quỳnh đã bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội để chuẩn bị cho buổi biểu diễn trực tiếp “Destiny” vào ngày 26 và 27 tháng 1. -Những người ở mọi lứa tuổi thức dậy sớm để đón ca sĩ.

Khán giả ở mọi lứa tuổi đã đến đón ca sĩ sớm.

Một người hâm mộ cũ chuẩn bị hoa và biểu ngữ để chúc mừng “Người tình mùa đông” ở thủ đô. “

Một người hâm mộ lớn tuổi chuẩn bị hoa và biểu ngữ để chúc mừng tiếng nói của” Người tình mùa đông “ở thủ đô .

Cô ấy đã bị xúc động bởi cảm xúc của người hâm mộ. “Tất nhiên, mọi người đã chờ đợi Quinn từ lâu. Bạn có đói không? Quỳnh rất vui khi thấy rất nhiều người thích nó trong nhiều năm. Bạn là “người yêu mùa đông” của Quỳnh, cô nói – cô cảm động trước cảm xúc của người hâm mộ. “Tất nhiên, mọi người đã chờ đợi Quỳnh từ lâu rồi. Bạn có đói không? Quỳnh rất vui vì có rất nhiều người thích nó trong nhiều năm. Bạn là” người yêu mùa đông “của Quỳnh, cô nói. Khi ngồi với người hâm mộ, Nhu Quỳnh thích nghe nhạc trong các nhà hàng ở sân bay. Sau khi giai điệu bắt đầu được phát, cô ấy chọn các trích đoạn từ bài hát “Chờ người” cho người hâm mộ.

Như Quỳnh thích nghe các bài hát ở sân bay khi trò chuyện với người hâm mộ. Sau khi giai điệu được phát trên loa, cô ấy ngay lập tức cung cấp cho người hâm mộ những mẫu bài hát “Chờ người”.

Ca sĩ hứa sẽ “hát hết sức có thể” trong bài hát tiếp theo. Đêm nhạc .— – Ca sĩ hứa sẽ “hát hết mình” trong đêm nhạc tiếp theo.

Như Quỳnh hát “Mẹ tôi” .

– Ảnh: Minh Tâm

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website