Gia đình cho phép ca sĩ Leon Vu nhận thi thể của Anh Vũ tại Hoa Kỳ.

Vào đêm 3/4, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ rằng gia đình của Anh Vũ đang lên kế hoạch hoàn tất quá trình xác nhận chuyến đi của chị gái anh Dũng đến Hoa Kỳ. Tuy nhiên, họ không thể đi du lịch do điều kiện thời tiết khó khăn. Vào chiều ngày 3 tháng 4, cha của Anh Vũ đã đến Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh để hoàn tất quy trình ủy quyền.

Leon Vu sống ở California và là một trong những người bạn thân nhất của Anh Vũ. Bất cứ khi nào anh đi lưu diễn ở Hoa Kỳ, nghệ sĩ thường ở lại với Leon hoặc một người bạn khác. Leon Vu (Leon Vu) cho biết vào tối ngày 31 tháng 3, giờ Mỹ – Trước khi Anh Vũ qua đời, hai người vẫn nhắn tin.

Leon Vu (trái) với Anh Vũ (giữa) và nam diễn viên Minh Cường , Trước đây là — — Trước đây, các nhóm nghệ sĩ nước ngoài bao gồm diễn viên Hoài Tâm, ca sĩ Trizze Phương Trinh và quản lý Phi Nhung-Thanh Huy đã kêu gọi nhà tài trợ đảng người Mỹ giúp tổ chức lễ tưởng niệm Anh Vũ. Trong một ngày, họ đã nhận được 20.000 đô la Mỹ (khoảng 500 triệu đồng). Sau khi xác nhận, nghệ sĩ sẽ tổ chức một buổi lễ tại Hoa Kỳ và sau đó vận chuyển thi thể của Anh Vũ trở về Việt Nam. Họ đã chọn thời gian và ngày của buổi lễ.

Nghệ sĩ Hong Fan và các đồng nghiệp của anh cũng đã quyên góp được gần 600 triệu đồng để đưa thi thể của An Wu về nhà. Chị Minh Minh và gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho các diễn viên Việt Nam.

Nghệ sĩ Anh Vũ.

Anh Vũ được tìm thấy đã chết trong một phần tư trên giường ở California, Hoa Kỳ. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố. Gia đình Anh Vũ Lới tin rằng anh bị đột quỵ vì anh đã đến nhiều nơi gần đây và thời tiết thường thay đổi. Ông được phát hiện mắc bệnh ung thư ruột kết vào năm 2000. Trong 19 năm qua, Anh Vũ đã lạc quan về cuộc chiến chống lại căn bệnh này. Ngày trước khi Anh Vũ qua đời, anh đã tham gia chương trình hài kịch “Hương vị tình yêu” với các nghệ sĩ Việt Nam.

* Đánh dấu vai trò của Anh Vũ

Ông Vũ sinh ngày 28 tháng 7 năm 1972. Ông là phó giám đốc của Nhà hát kịch Golden State, trước đây được ông chọn “Một trong những sân khấu được tổ chức bởi Hong Fan. Ông là một diễn viên nổi tiếng trong bối cảnh phía nam của ngôi làng. Ngoài ra, anh còn được yêu mến nhờ vô số vai phụ trong các bộ phim truyền hình và phim ảnh. Trong số đó, anh để lại dấu ấn trên má trong bộ phim “Gai dance” của Lê Hoàng. Ông đã giành được dự án tiếng cười trong ba năm liên tiếp

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website