Người đẹp châu Á Le Quinn tươi tắn trên đường phố

Tối 16/11, Á hậu Phục hưng số 2 Việt Nam 2014 đã tới Ba Lan tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Trước khi rời đi, người đẹp đã chia sẻ bức ảnh cuối cùng. Quyên đang mặc quần áo sạch và trẻ.

Tối 16/11, trang phục truyền thống Việt Nam châu Á 2 đã sang Ba Lan tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Tôi rất vui khi chia sẻ bộ ảnh cuối cùng. Lê Quyên mặc đồ dạo phố trẻ trung và gọn gàng.

Cô ấy trộn hai màu đỏ và đen.

Cô phối hợp hai màu đỏ và đen.

Người đẹp kết hợp áo phông với quần jean dễ thương. Quyên hiện cao 1,75m, nặng 52kg, cao ba vòng và cao 83-59-93.

Người đẹp kết hợp áo phông với quần jean. Le Quinn hiện cao 1,75m, nặng 52 kg và có ba viên đạn 83-59-93. Le Quinn nói rằng cô đã mang đến một tâm lý thoải mái cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và không đạt được thành công lớn. Cô mang đến sự thoải mái về tâm lý cho Hoa hậu Siêu quốc gia và không đạt được bất kỳ thành tựu lớn nào.

Miss Supranational là một cuộc thi dựa trên khả năng. Thể hiện sự tự tin và sức sống của các đối thủ trong cuộc thi. Lê Quyền cho biết cô sẽ cố gắng thể hiện sở thích của mình và tham gia mọi hoạt động. Miss Supranational là cuộc thi tập trung vào kỹ năng diễn xuất và sự tự tin cũng như động lực của thí sinh trong suốt cuộc thi. Le Quinn cho biết cô sẽ cố gắng thể hiện sức mạnh của mình và tham gia vào tất cả các hoạt động.

Tinh thần tuổi trẻ Le Kui.

Tinh thần tuổi trẻ Le Kui .

— Di Canhnh: Nanpan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website