Hong Rongba hát mừng lễ kết hôn của sinh viên

Sau hơn hai năm yêu nhau, chồng Xuân Huy (một phi công phụ của hãng hàng không) đã tham gia vòng chung kết Tiếng nói Việt Nam 2015. Lễ đính hôn của họ được tổ chức vào ngày 11 tháng 3 tại Đà Nẵng, quê hương cô dâu.

Chung kết Việt Nam 2015 và giọng nói của chồng tên Xuân Huy (đồng nghiệp của một hãng hàng không) chủ trì lễ cưới. Hai năm yêu nhau. Lễ đính hôn của họ được tổ chức vào ngày 11 tháng 3 tại Đà Nẵng, quê hương cô dâu.

Đàm Vinh Hưng (trái) và ca sĩ To My (chị gái To Ny) để chúc mừng ngày hạnh phúc này. To Ny là thành viên của đội Đàm Vinh Hưng trong Đài Tiếng nói Việt Nam năm 2015.

Đàm Vinh Hưng (trái) và ca sĩ To My – em gái của anh To Ny – để chúc mừng những ngày hạnh phúc của các sinh viên. TốNy là thành viên của ĐàmV VộiHưng trong Tiếng nói Việt Nam 2015.

ĐàmVTHERHưng sử dụng sức mạnh nội tâm của mình để ca ngợi giọng nói của Nần và giúp học sinh theo đuổi một hình ảnh gợi cảm trong âm nhạc trẻ. Sau trận đấu, ca sĩ chạy độc lập, nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của huấn luyện viên. Hongdam từng ca ngợi giọng nói của Duni lề vì sức mạnh vốn có của nó và khuyến khích sinh viên theo đuổi một hình ảnh gợi cảm. Nhạc trẻ. Sau trận đấu, ca sĩ hoạt động độc lập, nhưng vẫn nhận được sự hỗ trợ của huấn luyện viên.

Hong Rong Dam-To Ny hát “Câu chuyện về Loa Loa” trong Chung kết Tiếng nói 2015 của Tiếng Việt. — Hong Rong Dam To To đã lên sân khấu hát “Biên Tĩnh” (Lâm Phương) cho cô dâu chú rể.

Đàm Vinh Hưng và To My lên sân khấu hát “Biên Tĩnh” (sáng tác bởi Lâm Phương) cho cô dâu chú rể.

ÀI đồng ý rằng cô rất vui khi gặp em gái, nhưng cũng hơi buồn vì gần như không có cơ hội để thì thầm với cô và nói chuyện với cô. Cảm ơn Ny và vợ, cảm ơn em gái của họ. -Tôi chia sẻ rằng cô ấy rất vui khi gặp em gái của mình, nhưng cũng rất buồn vì gần như không có cơ hội để thì thầm và nói chuyện với cô ấy. Vì Ny và vợ biết nhau qua chị gái.

– Hari Won duy trì mối quan hệ thân thiết với hai chị em Ny Ny bằng cách tổ chức các sự kiện thường xuyên. Sau đám cưới, To Ny tiếp tục sự nghiệp ca hát tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng đặt hạnh phúc gia đình vào sự nghiệp.

Hari Won có mối quan hệ thân thiết với hai chị em Ny Ny. Cảm ơn bạn đã hát cùng nhau tại sự kiện thường xuyên. Sau đám cưới, To Ny tiếp tục sự nghiệp ca hát tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng đặt hạnh phúc gia đình lên trên sự nghiệp.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website