Ca sĩ Hoài Lâm-20 tuổi lạc đường vì sự riêng tư

Mới đây, khi đại diện của Hoài Lâm xác nhận ca sĩ sẽ rời khỏi sân khấu trong vòng hai năm, ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam rơi vào tình trạng hỗn loạn. Bắt đầu từ tháng 7, anh đã đóng hồ sơ của mình. Nhiều người hâm mộ của ca sĩ này cảm thấy hối tiếc và lo lắng rằng nếu anh vắng mặt trong một thời gian dài, sẽ rất khó để anh tiếp tục biểu diễn. Đồng thời, bạn gái của Hoài Lâm tuyên bố rằng anh ta chỉ cần thêm thời gian để nghỉ ngơi và cải thiện sự nghiệp thay vì dừng lại hoàn toàn. Cô nói: “Chỉ có ông Lin mới có thể hiểu được những vấn đề mà ông đang gặp phải, vấn đề là ở đâu và khi nào ông có thể tràn đầy năng lượng.” Hardy Cao (2014)

Đây không phải là lần đầu tiên Lin Hao thờ ơ với việc hát. Từ năm 2016, sự nghiệp ca sĩ Chiêu đã bị chậm lại khi tuyên bố công khai tình yêu của anh dành cho cháu gái của nghệ sĩ có công Bảo Guothe. – Lin Ho chỉ mới 22 tuổi và bạn gái của anh là Lu Hoàng Bảo (Lu Hoàng Bảo) Ngọc) (20 tuổi), kéo dài 5 năm. Ca sĩ đã đến nhà bạn gái để cầu hôn, nhưng gia đình không đồng ý vì tuổi còn trẻ. -Hoa Linh từng khuyên Hoài Lâm không nên kết hôn sớm để tập trung cho sự nghiệp. – Ca sĩ tuyên bố rằng anh ta luôn mơ ước được kết hôn sớm, và không thích sự nóng nảy và hời hợt. Tuy nhiên, hóa ra điều ngược lại là đúng. Kể từ năm 2017, anh đã miễn cưỡng hành động và đôi khi hủy các buổi biểu diễn vào phút cuối vì lý do sức khỏe. Ở cấp cao nhất, Hoài Lâm đã hủy toàn bộ buổi biểu diễn Đà Nẵng của Đàm Vinh – buổi biểu diễn mà anh từng gọi là “Bậc thầy”. Trước và sau khi quyết định từ bỏ ca hát, anh cũng đã hủy một loạt các buổi biểu diễn lớn nhỏ.

Một phần sự suy giảm của Lin Haifeng đã được thực hiện sau khi ca sĩ thừa nhận sử dụng ma túy vào đầu năm 2017. Lý do anh đưa ra rất ngắn gọn nhưng khiến người hâm mộ ngạc nhiên: Sử dụng âm nhạc để tìm cảm xúc. Mặc dù ông tuyên bố đã từ bỏ lệnh cấm, công chúng vẫn nghi ngờ tính chuyên nghiệp nông cạn và phong cách chủ chốt của Hoài Lâm. Sau những lời hứa, video ca nhạc của ca sĩ Thi đã bị trì hoãn vô thời hạn. Hoài Lâm đã bị chỉ trích vì điều hành một chương trình kiếm tiền và không có chiến lược tưởng tượng làm việc trong ngành giải trí.

* Người bạn làm đẹp của Hoài Lâm – Trên các phương tiện truyền thông, hình ảnh ngày càng ít quen thuộc với nhà vô địch khuôn mặt 2014. Trong những năm gần đây, những gì mọi người nhìn thấy ở anh chỉ là tình yêu của anh với cháu gái Bao Guoke. Ca sĩ thường đưa bạn gái đi biểu diễn, thu âm và tham dự đám cưới. Cuối tháng 3, Hoài Lâm tuyên bố trên chương trình truyền hình rằng anh đã kết hôn và từ chối hôn ứng viên, gây ra cảm giác khác. Vào tháng 7, Gia Bảo (Gia Bảo) cho biết trong buổi họp báo chương trình nhỏ của cô rằng sau khi hai người lớn lên, gia đình sẽ không còn cấm kết hôn.

– Mối quan hệ của Bao Lin với Bảo Lin (Hoài Linh) và Đàm Vinh Hưng (Đàm Vinh Hưng) cũng gây ồn ào. Thất vọng với việc nhận con nuôi, Hoài Linh đến từ Hoài Lâm. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2017, Nghệ sĩ Xuất sắc đã nhiều lần khuyên và làm nản lòng nam ca sĩ, nhưng không thành công. “Khi Hoài Lâm nhậm chức, tôi bảo anh ta bám sát vị trí của mình. Hãy nói một hoặc hai lần, nghe nó lần thứ ba.” Hoài Linh nói.

Hoài Lâm và bạn gái. -Trước khi tham gia vào các hoạt động cá nhân, Lin Haihong là một nghệ sĩ được điều hành bởi Công ty Đàm Vinh Hưng. Đập Peteam chia sẻ áp lực tâm lý to lớn mà các học sinh cũ của anh đã phải chịu trong một thời gian dài. Sự nổi tiếng bất ngờ khiến những đứa con nuôi của Hoài Linh gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí chơi với chúng và mất đi vòng tròn giải trí. Đây là lý do tại sao các ca sĩ thường tránh các phương tiện truyền thông và không có nhiều bạn cùng giới. Dương Triệu Vũ cho biết, Hoài Lâm đã mất nhiều lợi thế so với đàn em mới nổi trong sự nghiệp.

Hoài Lâm giới thiệu bạn gái với bạn gái Mai Quốc Việt.

Khán giả đã bỏ lỡ một ca sĩ đẹp trai dự định bắt đầu sự nghiệp với gương mặt quen thuộc vào năm 2014.

Ngoài việc được gọi là “Nhận nuôi Hoài Linh”, tài năng của Hoài Lâm là vô song. Trong Gương mặt thân quen năm 2014, nữ ca sĩ trẻ đã thu hút sự chú ý của khán giả với giọng hát giả và những màn trình diễn hấp dẫn, bao gồm Ruan Hong, Sun Dong M-TP, Xia Xi C, Chen Ya Sang Sheng, và chiến thắng Một nhà vô địch hàng năm đầy thuyết phục. * Hoài Lâm là nghệ sĩ Thanh Nga (2014)

Mỹ Linh từng nói rằng buổi hòa nhạc của Hoài Lâm tốt hơn buổi hòa nhạc của Sơn Tung M -TP. Với giọng nói nhẹ nhàng và đầy cảm xúc, anh nhanh chóng chinh phục công chúng khi theo đuổi âm nhạc trữ tình. Không chỉ vậy, nó còn hoạt động tốt ở nhiều loại khác. Ngoài những gương mặt sáng giá trên sân khấu, Hoài Lâm còn có một lượng lớn người hâm mộ.Sự lựa chọn đầu tiên của Hoài Lâm, được phát hành vào năm 2015, gây ra sự bùng nổ vào thời điểm đó. Bài hát “Đôi khi” của anh đã giành được danh hiệu “Bài hát yêu thích” vào năm 2015. Năm nay, anh cũng giành được gương mặt nam đầy triển vọng của Blue Wave. Năm 2014 và 2015, Hoài Lâm trở thành một cái tên đắt giá cho ca hát trong và ngoài nước, và mức lương ngày càng cao. Hình ảnh điện. Với sự giúp đỡ của Hoài Linh, anh xuất hiện trong hai bộ phim chiếu Tết: Người đàn ông bất đắc dĩ Tíatui là bậc thầy. Trước khi rời khỏi buổi hòa nhạc, Lin Hao trở lại với bộ phim “Yêu em, mặc dù anh yêu em” (phiên bản tiếng Việt của Sassi Girls) với tư cách là diễn viên hàng đầu, nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý.

* Lin Hao hát “Quá khứ”

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website