Tan son cho tôi bởi cầu thủ U23 Việt Nam

Chiều 4/2, Mỹ Tâm tham gia lễ kỷ niệm của đội U23 Việt Nam sau khi về nhì tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Ca sĩ hát “Chiến thắng chiến thắng” với các cầu thủ.

Vào chiều ngày 2 tháng 2, sau khi giành vị trí thứ hai trong Giải vô địch bóng đá U23, Alan Tam đã trình diễn tại lễ kỷ niệm của đội U23 Việt Nam. Khu vực châu Á. Ca sĩ đang hát “Chiến thắng chiến thắng” với các cầu thủ.

Khi nữ ca sĩ đang chơi, người chơi Công Phượng bất ngờ đến để tô son. Sau một phút bất ngờ trong món quà từ U23 Việt Nam, My Tan đã nhận được thỏi son, gây được sự cổ vũ từ khán giả.

Khi nữ ca sĩ đang chơi, người chơi Công Phượng bất ngờ ghé qua và đưa cho cô một thỏi son. Đôi môi Sau khi bất ngờ trước món quà mà đội U23 Việt Nam tặng tôi, Tan của tôi đã có một thỏi son, mang đến sự cổ vũ cho khán giả.

Bán sản phẩm làm đẹp là một hoạt động khác của người chơi Hồng Duy (trái). Trên phương tiện truyền thông xã hội, nhiều khán giả đánh giá cao món quà của đội ngũ dành cho Mỹ Tâm. “Hồng Duy có cách quảng bá thông minh. Mỹ Tâm, người đang phát sóng trực tiếp, là một đại sứ thương hiệu.” Một khán giả nói đùa. Matan nói rằng cô ấy rất thích món quà này và đang cầm thỏi son phía sau hậu trường.

Bán mỹ phẩm là một hoạt động khác của người chơi Hồng Duy (trái). Trên phương tiện truyền thông xã hội, nhiều khán giả đánh giá cao món quà của đội ngũ dành cho Mỹ Tâm. “Hồng Duy có cách quảng bá thông minh. Mỹ Tâm, người đang phát sóng trực tiếp, là một đại sứ thương hiệu.” Một khán giả nói đùa. Ma Tan nói rằng cô ấy rất thích món quà này và sau khi trở lại hậu trường, cô ấy đã cầm chắc cây son.

Trong lễ kỷ niệm được tổ chức tại Hà Nội, các cầu thủ và ca sĩ Hongdu đã chụp một bức ảnh của bộ đôi này. Những người chơi khác hát ở hàng sau. Mỹ Tâm thường treo trên vai Hồng Duy để giải tỏa căng thẳng. Nhiếp ảnh: Hoa Phạm .

Giống như tại một bữa tiệc ở Hà Nội, các cầu thủ của Hồng Duy đại diện cho một ca sĩ và một bộ đôi ca sĩ. Những người chơi khác hát ở hàng sau. Mỹ Tâm thường treo trên vai Hồng Duy để giải tỏa căng thẳng. Nhiếp ảnh: Hoa Phạm .

Từ thời gian tốt đẹp giữa người giám hộ Bùi Tiến Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm. Nhiếp ảnh: Hoàng Nguyên .

Từ thời gian tốt đẹp giữa người giám hộ Bùi Tiến Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: Hoàng Nguyên.

Phương Thành hát “Bước chân kỳ diệu”.

— Phương Thành hát “Bước chân huyền diệu” .

Cô cởi giày và biểu diễn thư giãn.

Cô cởi giày ra và biểu diễn thoải mái.

Ca sĩ Nguyễn Vũ duy trì sự hòa hợp với các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam. Trong lúc hát, anh dẫn dắt thủ môn Bei Tien Dung.

Ca sĩ Nguyễn Vũ hòa đồng với các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam. Anh ôm thủ môn Pei Tiandong trong khi hét lên “Tôi yêu Việt Nam”.

Kết thúc màn trình diễn, Tan Ruan Wu của tôi và các cầu thủ đã tạo thành một vòng tròn, thể hiện sự đoàn kết. Trái tim hướng về tương lai.

Sau buổi biểu diễn, ông Tan Ruanwu của tôi và các cầu thủ đã tạo thành một vòng tròn nắm tay nhau để bày tỏ sự đoàn kết và trái tim của họ cho tương lai. -Những khán giả tham gia trao đổi, được tổ chức tại sân vận động hành lang. Họ chăm chú lắng nghe những người chơi chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống và công việc, và nhiệt tình hỏi những câu hỏi xã hội. Khi các cầu thủ U23 đến từ Việt Nam xuất hiện, khán giả trong sân vận động hành lang gần như “bùng nổ”.

Hàng ngàn khán giả đã tham gia cuộc họp trao đổi tại sân vận động hành lang. Họ chăm chú lắng nghe những người chơi chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống và công việc, và nhiệt tình hỏi những câu hỏi xã hội. Khi các cầu thủ U23 đến từ Việt Nam xuất hiện, khán giả trong sân vận động hành lang gần như “bùng nổ”.

Trong hậu trường của sự kiện, Mỹ Tâm bắt tay chúc mừng HLV người Hàn Quốc Park Hangseo và các cầu thủ. Kết thúc trò chơi, Mỹ Tâm bắt tay và chúc mừng HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo và các cầu thủ.

Nguyễn Vũ và Cầu Thu Đức Chinh (trái) chơi. –Nguynh Vu (Nguyễn Vũ) và Đức (Đức) phù hợp với người chơi Chinh (trái).

Quỳnh Anh Nhiếp ảnh: Đức Đông

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website