Vợ của Quốc Cơ đang mang thai lần thứ hai.

Hong Feng cho biết, so với lần mang thai đầu tiên, cô tăng cân nhanh hơn (hiện nặng 57 kg) và sức khỏe kém. Trong ba tháng đầu, cô mệt mỏi và sợ mùi thức ăn. Cô chủ động cắt công việc thiết kế. Chồng cô – nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ cũng không ra nước ngoài biểu diễn mà tập trung chăm sóc người vợ đang mang bầu. Đồng thời, Quốc Cơ xem xét tất cả các vấn đề gia đình để vợ có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

“Chồng tôi và tôi đã không nghiêm túc xem xét đứa bé là trai hay gái. Chúng tôi chỉ hy vọng rằng con của họ sẽ lớn lên. Sức khỏe tốt.” Hồng Phong nói. Con trai đầu lòng của họ, Baby Corn, chỉ mới hai tuổi rưỡi.

Vợ chồng Quốc Quốc – Hồng Phương và con trai của họ. Ảnh: QC .

Sau sáu tháng học tập và yêu đương, Hồng Phương và nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đã kết hôn vào tháng 2/2016. Kể từ khi cô kết hôn, MC đã trở thành hậu phương của chồng và hỗ trợ anh về mọi mặt trong công việc của chồng.

Quốc Cơ sinh năm 1984 và được trao giải thưởng Nghệ sĩ năm 2000. 28. Em trai ông Quốc Nghạn sinh năm 1989 ở tuổi 26 và được trao danh hiệu nghệ sĩ xuất sắc. Quốc Co-Quốc Nghiep đã giành được kỷ lục Guinness thế giới với sự trùng lặp vào năm 2016, leo 90 bước với 52 nét. Trong chương trình Got Talent Show của Anh năm 2018, màn trình diễn của người chồng đầu tiên của họ tiếp tục giành được sự tán dương nhất trí từ ban giám khảo và khán giả.

Quốc Cơ, Quốc Nghê biểu diễn trong chương trình British Got Talent Show. Video: BGT .

Hoàng Đồng

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website