Dong Guangguang: ” Tôi sẽ kết hôn, nhưng đó không phải là định mệnh ”

Vào chiều ngày 6 tháng 3, Dong Guang đã tổ chức một buổi diễn thuyết trong mơ tại Hà Nội. Tên cô là để kỷ niệm 20 năm ca hát.

Video: Dong Guang giải thích lý do tại sao tôi vẫn có quả bóng kỳ lạ này

Đặng Quang nói rằng Quinn có một công việc như ngày hôm nay sau khi làm việc ở Sài Gòn trong 20 năm. Sau nhiều sự kiện, ngay cả hạnh phúc của chính anh cũng sụp đổ. Quanguang đã trở nên kỳ lạ kể từ “Mọi người đi” với Hoa hậu Jennifer Phạm. . Tuy nhiên, trong cuộc sống, bất kể mọi người nghĩ gì, vết chai luôn yêu anh. Trước đây, nhiều người vẫn tìm đến tôi. Nhưng tôi không chắc sẽ đạt được tương lai lâu dài với họ. Tôi không biết họ có cùng ý tưởng và cách sống với tôi không. Một số người lo lắng rằng tôi có vợ và tôi có con. Sống với một gia đình lớn … Tôi đã chuẩn bị kết hôn, nhưng không còn cách nào khác để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, nữ ca sĩ thú nhận. Ca sĩ Quang Dũng đã ngoài bốn mươi tuổi. Gia đình Quang Dung Dung đầy anh em. Có khoảng 6-7 đứa cháu từ quê đi học đại học ở Sài Gòn. Vì sợ con mình sẽ bị cám dỗ sống ở thành phố, nên ca sĩ vẫn sắp xếp thời gian để dạy và sống.

Ca sĩ phủ nhận ý tưởng bị gia đình áp đảo. Chương trình kiếm tiền. Ông nói: “Có thể tôi vẫn lo lắng về nền kinh tế vài năm trước, nhưng bây giờ tôi không lo lắng. Tôi hài lòng với một cuộc sống thoải mái và tự do.

Trong những năm gần đây, Quảng Đông thường đi du lịch giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Ông đã mua một ngôi nhà ở California và có cơ hội gần gũi với con trai Bao Nan. Ông cho thấy nhà của ông và ông bà Bảo Nam chỉ cách đó 5 phút lái xe. Khi chơi, anh thường đưa con đi học. Bảo Nam chỉ mới 9 tuổi, nhưng Quang Dũng lo lắng cho tương lai của người lớn. Tôi muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho Bảo Nam trước khi đến tuổi trưởng thành .— – * Video: Dong Guang trung thành với “người yêu” âm nhạc

Giấc mơ biểu diễn trực tiếp có tên là “Je”, đó sẽ là câu chuyện về cuộc đời tôi, sự nghiệp và giấc mơ của tôi, từ quá khứ đến hiện tại. Trong “Đêm nhạc Mỹ”, Jennifer Phạm và con trai Bam Nam và mẹ kế sẽ theo dõi trong tương lai. Ca sĩ sẽ xuất hiện mỗi khi anh biểu diễn ở California, và con trai anh sẽ luôn trung thành Khán giả có mặt bao gồm ca sĩ Hong En, My Tan, Hong Engao, Lê Quyên, Chen Qing và Fan Qiuxia. Họ đều là bạn thân và đã hợp tác với Quang Dung nhiều lần trong 20 năm qua. Ngoài ra, dự án còn Tham gia biểu diễn một dàn nhạc giao hưởng gồm 30 nghệ sĩ.

Trong sáu tháng qua, Guang Shi đã hợp tác với nhạc sĩ Việt Anh Anh Anh, nhạc sĩ Anh Khoa, và nhạc trưởng của Tr chỉ huy Nhật Minh. Công chúng cho thấy một cảnh tượng mới. “Tôi muốn giới thiệu một cách khác cho mọi người, đó là hát với dàn nhạc giao hưởng trong suốt buổi biểu diễn. Đây là cách tôi sẽ đi trong tương lai. Nếu tôi tiếp tục hát thận trọng như trước, khán giả sẽ thấy nhàm chán, anh nói thêm: “Tôi không còn hào hứng nữa.” Liveshow Quang Dung sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18 tháng 3, Hà Nội vào ngày 31 tháng 3 và ngày 14 tháng 4. Ngày được tổ chức tại California, Hoa Kỳ. 5 .

Ba công tước

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website