Lương Thế Thành và vợ đưa con đầu lòng đến sự kiện.

Nam diễn viên và cậu con trai 9 tháng tuổi đã tham gia một sự kiện về mẹ và con. Thủy Diễm nói rằng Bảo Bảo kiên cường và ít khóc, nên vợ chồng muốn đưa con ra ngoài và khiến chúng dũng cảm.

Nam diễn viên và cậu con trai 9 tháng tuổi tham gia một hoạt động của mẹ và con. Thủy Diễm (Thủy Diễm) cho biết Bảo Bảo kiên cường và ít khóc, nên vợ chồng anh muốn đưa con ra ngoài và khiến chúng dũng cảm. mồm. Và trán. Anh cho biết, sau khi kết hôn, vợ chồng anh hiếm khi có thời gian ở nhà vì họ thường tham gia biểu diễn. Anh cho biết, từ ngày có con, hai đứa trẻ trở nên gắn bó hơn.

Những cậu bé này được khen ngợi vì có nhiều điểm tương đồng với Lương Thế Thành, đặc biệt là ở miệng và trán. Anh cho biết, sau khi kết hôn, vợ chồng anh hiếm khi có thời gian ở nhà vì họ thường tham gia biểu diễn. Cô cho biết từ ngày có con, hai đứa trẻ đã gắn bó hơn.

Khi lần đầu tiên đưa con trai đến một sự kiện, Thủy Diễm đã nhờ bà ngoại hỗ trợ. Cha mẹ của Lương Thành đến từ nhà để chăm sóc cháu trai. “Mẹ chồng tôi và tôi đều đàng hoàng. Vì mẹ tôi chăm sóc Bảo Bảo, tôi có thể tập thể dục dễ dàng hơn và sau đó quay trở lại phòng tập thể dục.” Thủy Diễm nói.

Lần đầu tiên, khi đưa con trai đến một sự kiện, Thủy Diễm đã nhờ bà ngoại theo dõi để được hỗ trợ. Cha mẹ của Lương Thành đến từ nhà để chăm sóc cháu trai. Tsui Deem nói: “Mẹ chồng tôi và tôi rất đàng hoàng. Kể từ khi tôi chăm sóc em bé, tôi đã làm việc và tập thể dục dễ dàng hơn.” Tsui Deem sinh ra với chứng trầm cảm nhẹ. Thỉnh thoảng, khi chồng bận làm việc bên ngoài và uống sữa với con, cô sẽ khóc. Được khuyến khích bởi Lương Thế Thành (Lương Thế Thành), mẹ chồng an ủi cô và dần lấy lại tinh thần.

Thủy Diễm bị trầm cảm nhẹ sau khi sinh. Thỉnh thoảng, khi chồng bận làm việc bên ngoài và uống sữa với con, cô sẽ khóc. Được Lương Thế Thành khích lệ, mẹ chồng an ủi và dần lấy lại tinh thần.

Thủy Diễm đã hoạt động trở lại được vài tháng. Trong thời gian không làm phim, cô đã học được một số video chỉ ra cách chăm sóc em bé. Lương Thế Thành (Lương Thế Thành) không chỉ hỗ trợ vợ chăm sóc con mà còn có trách nhiệm hỗ trợ tài chính cho gia đình.

Thủy Diễm đã làm việc được vài tháng. Trong thời gian không làm phim, cô đã học được một số video chỉ ra cách chăm sóc em bé. Lương Thế Thành không chỉ giúp vợ chăm sóc con mà còn chăm sóc gia đình về tài chính. Cô nói: “Anh ấy tự chăm sóc bản thân và chia sẻ với tôi từng bước trong quá trình nuôi dạy con cái.” Cô nói: “Anh ấy chiều chuộng tôi và thích tôi ở mọi giai đoạn chăm sóc trẻ em.” Nguyễn Ngus Tim (Nguyễn Ngọc Thúy Diễm) sinh năm 1986 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau một loạt phim, bao gồm “Trái tim hoa hồng”, “Vinh quang buổi sáng tháng 9”, “Tôi yêu cô đơn”, “Ranh giới của tình yêu”, “Phía sau bức tường lửa”, cô đã yêu Luông Tarn. Anh thích Thúy Diễm (Thủy Diễm) vì tính tình dễ thương và không ồn ào. Họ kết hôn sau hai năm hẹn hò. Đám cưới diễn ra vào năm 2016.

Nguyễn Ngọc Thúy Diễm sinh năm 1986 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau một loạt phim, bao gồm “Trái tim hoa hồng”, “Vinh quang buổi sáng tháng 9”, “Tôi yêu cô đơn”, “Ranh giới của tình yêu”, “Phía sau bức tường lửa”, cô đã yêu Luông Tarn. Anh thích Thúy Diễm (Thủy Diễm) vì tính tình dễ thương và không ồn ào. Họ kết hôn sau hai năm hẹn hò. Đám cưới diễn ra vào năm 2016 .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website