Kỷ niệm tuổi thọ của bà mẹ Quảng Đông

Quang Dũng đã mua một chiếc váy màu xanh lá cây cho mẹ lần đầu tiên và lần đầu tiên tổ chức tiệc sinh nhật của mẹ cô. Bà chuyển từ Qui bào đến thành phố Hồ Chí Minh và sống với con trai được hai năm.

Đặng Quảng lần đầu tiên mua một chiếc váy màu xanh lá cây cho mẹ và tổ chức tiệc sinh nhật. mẹ. Bà chuyển từ thành phố Qui Qui đến thành phố Hồ Chí Minh và sống với con trai được hai năm. “Khi các con và cháu của tôi gặp nhau, tôi rất vui khi thấy mẹ tôi mỉm cười. Ca sĩ nói:” Tôi phải thuyết phục nhiều bà mẹ đồng ý cho tôi tham dự một bữa tiệc. Quang Dũng đã giúp mẹ mình gửi một thẻ hàng năm cho một người hàng xóm gần đó để tham dự một bữa tiệc.

Quang Dũng đã giúp mẹ của mình gửi một thẻ năm cho một người hàng xóm gần đó để tham dự bữa tiệc.

Mẹ Quang Dũng Lợi đang ở cùng với con gái, con gái và cháu trai của mình. Mẹ mẹ của ông Quảng Quang đang ở cùng với con gái, con trai và cháu trai của bà. Bà có 10 người con nhưng 4 người trong số họ đã chết. Đứa con thứ tám, ông sinh ra ở tỉnh Bình Định năm 1975. Ca sĩ đã gặt hái thành công trong âm nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến (bao gồm cả âm nhạc của Trịnh Công Sơn).

Bà sinh được 10 người con, nhưng có Bốn người con đã chết. Quang Dũng là con thứ tám trong gia đình. Ông sinh ra ở tỉnh Bình Định năm 1975. Ca sĩ hát nhạc trữ tình và nhạc tiền chiến, trong đó có Trịnh Công Sơn .

— -Chúc mừng sinh nhật cháu và ông bà. Bà mẹ Guangdung,

Các con làm bánh cho mẹ Guangdung, .

Cầu Tân: Cường Coco

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website