Lý Nhã Kỳ là Lãnh sự danh dự của Rumani tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 6 tháng 6, buổi họp báo được tổ chức với sự có mặt của đại diện Đại sứ quán Rumani, diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Á hậu Lê và các nghệ sĩ khác để giới thiệu Lãnh sự quán danh dự Rumani tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hằng, ca sĩ Nguyễn Vũ, Vũ Hà …

Lý Nhã Kỳ (tên thật là Trần Thị Thanh Nhân) bày tỏ vinh dự với vai trò mới. “Đối với tôi, đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm lớn. Tôi đầy tự tin và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của mình để giúp củng cố tình hữu nghị và hợp tác giữa Romania và Việt Nam. Nói chung, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh, “Lý Nhã Kỳ nói rằng cô ấy sẽ đặt phát triển du lịch và văn hóa lên hàng đầu. Cô hy vọng rằng các nghệ sĩ Việt Nam sẽ hỗ trợ cô trong việc tổ chức giao lưu văn hóa giữa hai nước trong tương lai. .

Ông Valeriu Arteni, đại sứ Rumani tại Việt Nam, tuyên bố bằng tiếng Việt: “Lý Nhã Kỳ là ứng cử viên cho vị trí này không có đối thủ cạnh tranh. Trong tương lai gần, nó sẽ đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng, như bảo vệ công dân Rumani Với quyền và lợi ích của pháp nhân, góp phần phát triển quan hệ kinh tế, thương mại, du lịch và văn hóa. Khoa học và hỗ trợ phát triển quan hệ hữu nghị giữa hai nước. Ông nói rằng người La Mã đánh giá cao Lý Nha Kỳ kể từ khi ông làm Đại sứ Du lịch Việt Nam từ 2011 đến 2012 Để thúc đẩy các nỗ lực của đất nước. Điều này đã cho anh ta một số kinh nghiệm ngoại giao. -Ly Nha Ky đã nhận được hoa từ đại sứ Rumani tại Việt Nam.

Trước đây, cho Lina Kai (Lý Nha Kỳ) ) Lễ phát hành Thư chấp nhận lãnh sự được tổ chức vào ngày 30 tháng 5 trước sự chứng kiến ​​của ông Nguyễn Min Vũ (Trợ lý Bộ trưởng). Nhiệm kỳ của Lý Nha Kỳ sẽ kéo dài trong bốn năm. Được tổ chức vào ngày 26 tháng 6 – Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Moo đã gửi Thư chấp nhận lãnh sự cho Lãnh sự quán – Lãnh sự quán rất phổ biến để phát triển và thúc đẩy quan hệ thương mại, văn hóa và khoa học song phương dựa trên tiêu đề quan hệ ngoại giao giữa các nước. Theo thống kê của Bộ Ngoại giao Việt Nam, hiện có 31 lãnh sự quán nước ngoài có lãnh sự danh dự, hầu hết là công dân Việt Nam và địa chỉ của họ ở Hồ Chí Minh.

Video: Đức Huy – Văn Một

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website