Tieu Vy, Mỹ Linh là cố vấn cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 22/4. Sự kiện này quy tụ nhiều người đẹp, như Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Vy Vy, Á hậu Diễm Trang, Thúy An, Hoa hậu Cần Thơ Huỳnh Thủy Vi … Cuộc thi nhằm tìm đại diện Việt Nam tham gia thế giới trong một năm kỳ lạ. Hoa hậu, Hoa hậu Việt Nam thậm chí sẽ có thể tham gia cuộc thi trong một vài năm.

Tieu Vy (trái) và váy Đỗ Mỹ Linh tham gia cuộc thi.

Trên sân khấu Hoa hậu Quốc tế, Mỹ Linh và Thiệu Vy được chỉ định làm đại sứ cho cuộc thi Việt Nam. Mỹ Linh cho biết: “Với kinh nghiệm của mình, tôi quyết tâm giúp các thí sinh từ khắp mọi miền đất nước đạt thứ hạng cao hơn trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới.” Hai cô gái trẻ sẽ đồng hành cùng các hoạt động tuyển dụng và những chuyến đi quan trọng.

Hai thẩm phán vừa được bổ nhiệm làm phóng viên Lê Xuân Sơn – tổng biên tập báo Thông Phong (trưởng ban giám khảo) và cô He Keian. Các thẩm phán còn lại sẽ phục vụ trong tương lai gần. Ông Sơn nói: “Bây giờ, số lượng các cuộc thi sắc đẹp đã rất nhiều, nhưng nếu cuộc thi bản quyền quốc tế được tổ chức hợp lý, công chúng có thể được cảnh giác về điều này và có niềm tin hơn vào chất lượng của cuộc thi. Cuộc thi. Thật tuyệt vời” Bà Phạm Kim Dũng cho biết, Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức cùng năm với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Toàn cầu Việt Nam. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn tràn đầy tự tin vì mỗi trò chơi đều có tiêu chuẩn riêng và thu hút các thí sinh khác nhau. Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ được sản xuất theo định dạng tương tự tiêu chuẩn Hoa hậu Thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thành Khánh Khánh, Tuần Châu. , Đà Nẵng … Vòng chung kết bao gồm các cuộc thi xoay quanh cuộc thi chính và cuộc thi nhỏ. : Áo dài truyền thống, đồ bơi, đồ tự chọn, giới thiệu và tổ chức của nước xuất xứ (top 5 chung kết).

Bà Hà Kiều Anh.

Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng £ 300. Hai triệu đồng tiền Việt Nam – 150-200 triệu đồng cho hai thí sinh. Những người chiến thắng sẽ được trao giải ở các phần khác, như người đẹp tài năng, người đẹp truyền thông, người đẹp bãi biển, người đẹp thể thao, người đẹp thời trang và người đẹp …- sẽ nhận được 50 triệu đồng. -Minh Linh học cách bình chọn cho Hoa hậu Thế giới 2017 .

Hoa hậu Thế giới (Hoa hậu Thế giới) là một trong những sân khấu làm đẹp lớn nhất thế giới. Cuộc thi vinh danh sự thân thiện và vẻ đẹp tâm hồn và tinh thần của các thí sinh. Việt Nam có đại diện tại Hội nghị Hoa hậu Thế giới, bao gồm: Fan Thị Mai Phúc, Nguyễn Thị Huệ An, Mai Thị Thông, Huang Mei, Lan Kwai, Dieu Ngọc, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiều Vy …

>> Cũng đọc: TiểuVy, MỹLinh mặc váy trong sự kiện, ngực anh bị chẻ – Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website