Mỹ Linh đã lọt vào top 5 “người đẹp” của Hoa hậu Thế giới

Vào sáng ngày 18 tháng 11, Hoa hậu Thế giới 2017 đã công bố danh sách 5 phần xuất sắc nhất của cuộc thi “Làm đẹp với mục đích” (Làm đẹp với đức hạnh). Ngoài các đại diện từ Philippines, Ấn Độ, Indonesia và Nam Phi, Linhe của tôi cũng tham dự cuộc họp.

* Được coi là dự án “Đặt điện thoại trong nước” – cuộc thi quan trọng “đẹp và nhân ái”, điểm số sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của Hoa hậu Thế giới. Trong trận chung kết vào tối ngày 18 tháng 11, ban tổ chức sẽ công bố người chiến thắng của vòng thi này.

Trước đây, Mỹ Linh là người chiến thắng của nhóm thứ 18 và được xếp hạng trong top 40 về khả năng hùng biện. Thuyết phục thử thách đối đầu. Cô cũng là số một trong cuộc bầu chọn công khai trên trang web của Hoa hậu Thế giới.

Năm người chiến thắng trong cuộc thi “Beauty with Aim”. Hiện tại, làng Củ Vai ở thị xã Xa Hồ, huyện Trầm Tàu, tỉnh Yên Bái đang theo đuổi kế hoạch của Mỹ Linh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong quá trình thực hiện dự án vào tháng 10, Mỹ Linh và nhóm của cô đã thành công. Được thành lập bởi ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, Hoa hậu đã hoàn thành dự án như dự kiến ​​vào sinh nhật lần thứ 21 của mình.

Sau khi trở về Trung Quốc từ Hoa hậu Thế giới, Linn của tôi sẽ trở lại Gu Wei để thăm trẻ em và mọi người. Mọi người ở đây.

Tối 17/11, thí sinh Mỹ Linh và Hoa hậu Thế giới 2017 đã tham gia buổi tổng duyệt tối qua. Vào tối ngày 18 tháng 11, đêm cuối cùng được tổ chức tại sân vận động Tam Á ở thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam. 118 ứng cử viên từ các quốc gia và khu vực đã tham dự cuộc họp.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website