Zhibao và bạn gái tặng quần áo thiết kế cho tổ chức từ thiện

Bắt đầu từ ngày 27 tháng 7, nhiều túi xách, giày dép và quần áo đã được bán trên quỹ từ thiện “Hiểu biết”. Ngoài các mặt hàng có giá cố định, còn có nhiều túi xách Louis Vuitton và Hermès Birkin được bán đấu giá tại quỹ. Người yêu của cô Ly Thúy Chang-Bao Bao Chi-Kể từ khi bạn trai của cô chia sẻ ý tưởng, cô ngay lập tức chấp nhận và đóng góp một thương hiệu mà cô chưa sử dụng. Tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 27/7. Ảnh: Bil .

Thùy Chang nói: Kiếm Khi chuẩn bị quần áo, tôi nhận ra mình đang lãng phí. Tôi đã mua nhiều đôi giày và túi xách khi đi du lịch cho người lạ. Quần áo chỉ được mặc một lần trong sự kiện. Bán tiền của họ để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim, tôi thấy những món đồ này có giá trị hơn. “

Chi Baobao may mắn trở thành bạn gái tình nguyện. Mỗi khi rảnh rỗi, cô thường theo dõi. Gần đây, họ thường đến nhóm của Dak Nong để thành lập một trường phi lợi nhuận để tìm hiểu thêm về tình hình của trẻ em ở vùng sâu vùng xa. Họ đồng ý chia thời gian. Đối với hai nửa, một nửa được sử dụng để kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống cá nhân, và nửa còn lại được sử dụng cho các hoạt động cộng đồng. Anh nói: “Chúng tôi từng nghĩ rằng không dễ để sống hạnh phúc, chỉ cần sống hết lòng, để chúng tôi không hối hận trong tương lai.”

– Bạn gái của cô Chang Chang-Chi Bao-Triển lãm các mặt hàng đấu giá Nhiếp ảnh: Ông Bil

— Chi Bao và bạn gái đã hẹn hò được 10 năm trước khi họ yêu nhau, Thùy Chang mang đến nhiều niềm vui trong cuộc sống của hai người đã ly hôn. Họ làm kinh doanh cùng nhau, thích chơi thể thao ike thể dục (yoga), yoga, bơi lội … Bạn gái sống ở Hà Nội, anh ấy chủ yếu ở Sài Gòn, nhưng họ gặp nhau hàng tuần. Người yêu Chi Bao, người trên 16 tuổi, cho rằng khoảng cách tuổi tác với anh không quan trọng vì theo anh, đàn ông cần trải nghiệm sự bao dung và hy sinh cho những người muốn. ‘anh ấy thích. Hai kế hoạch thành lập một liên minh trong năm nay. Vợ cũ và con trai Zhibao ủng hộ chuyện tình mới của anh.

Để kỷ niệm 10 năm thành lập, các hoạt động quyên góp cho trẻ em bị bệnh tim. Trong quá trình kêu gọi các nhà tài trợ, Chi Bao đã thống nhất giữa các diễn viên Trương Ngọc Anh và MC Thủy Hạnh … và xuất bản nhiều bài báo. Số tiền thu được từ việc bán sẽ được sử dụng để tổ chức các chương trình tài trợ cho trẻ em nghèo, chẳng hạn như phẫu thuật tim miễn phí, đào tạo kỹ năng sống, học bổng, v.v. Chi Bao nói rằng tất cả các hoạt động thu chi của quỹ này đã được bảo hiểm. Một bộ phận kiểm toán độc lập chịu trách nhiệm giám sát. Quỹ phải đối mặt với những tình huống không may, đặc biệt là trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và hiểu được trái tim. Mười năm sau, chương trình này đã hỗ trợ phẫu thuật cho hơn 2.300 trẻ em, cung cấp dinh dưỡng cho 5.730 học sinh nghèo ở vùng sâu vùng xa, giúp 300 người trải qua phẫu thuật mắt và xây dựng 56 ngôi nhà cho người nghèo …— Tên đầy đủ của Bảo là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Khuôn mặt xinh đẹp và vẻ ngoài lãng mạn của anh trên màn ảnh nhỏ vào những năm 1990 đã làm dấy lên sự ngưỡng mộ. Anh nổi tiếng trong bộ phim Giao Giao, Đường thiếu nhi, Tiền máu .. 2000s. Bảo tiếp tục tham gia “Người đàn bà yếu đuối”, Luke · Fan Tian, ​​”Cô gái xấu xí” …

Chi Bao, Trương Ngọc Anh đóng vai chính trong cảnh hẹn hò trong bộ phim “Thời gian chuyển tiếp” (2000). Video: TFS .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website