Vân Mai Hương rơi vào trầm cảm.

Nhà tổ chức chương trình “Tôi tỏa sáng” cho biết Van Mai Hương đã nhận lời mời và sẽ đảm nhận vai trò mở màn của chương trình trực tiếp vào đầu năm nay. Khi nữ ca sĩ bất ngờ hủy show vì bệnh, cô đã chụp ảnh với nhà sản xuất và làm một đoạn trailer để giới thiệu chương trình. Do đó, chương trình tạm thời đình chỉ một phần của tháng ba.

Ca sĩ Văn Mai Hương rất chán nản. Do tình trạng sức khỏe của cô không cho phép, khoảng 20 buổi biểu diễn đã được ký vào tháng ba. Chung kết Vietnam Idol 2010 đã trải qua một thời gian dài thất vọng. Niềm vui duy nhất của cô là được chơi với những chú chó mỗi ngày. Hiện tại, Vân Mai Hương đang hồi phục tại Hà Nội. Cô sợ xuất hiện trước công chúng và không tham gia bất kỳ hoạt động nào.

Cô cảm thấy thất vọng vì vấn đề công việc. Văn Mai Hương và công ty có sự khác biệt trong quản lý. Cô nghĩ mọi thứ đang ép buộc mình. Người đại diện của ca sĩ Nói cho biết: Hiện tại, cô không thể hát do tinh thần suy giảm nghiêm trọng. Với việc hủy bỏ một loạt các buổi biểu diễn, Fan Maixiang đã phải bồi thường cho hợp đồng. Cô đã phải chịu rất nhiều tiền và làm hỏng hình ảnh của mình. Quản lý của á quân Vietnam Idol 2010 tuyên bố rằng không rõ khi nào Fan Mai Xiong sẽ trở lại sân khấu âm nhạc bởi vì nó phụ thuộc hoàn toàn vào sự phục hồi tinh thần của anh ấy.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website