Hoa hậu Kiều Khánh: “Mẹ của bạn trai tôi chấp nhận ly hôn”

-27 năm xa nhà, cuộc sống của bạn ở Hoa Kỳ bây giờ thế nào?

– Năm 1991, hai năm sau khi đăng quang, tôi đến sống ở Hoa Kỳ. Khi tôi còn ở Việt Nam, tôi đã học làm tóc như mẹ tôi nói. Tôi đã mở một cửa hàng, vì vậy cuộc sống của tôi rất ổn định. Tôi đã kết hôn và có ba đứa con. Chồng tôi và tôi ly hôn sau chín năm bên nhau vì chúng tôi không có cùng quan điểm trong cuộc sống. Cho đến nay, tôi đã nuôi ba đứa con một mình. Tôi hiện đang làm việc trong các ngành công nghiệp khác nhau như truyền hình, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, bất động sản và quản lý nhà dưỡng lão. Tôi tự lập, tự lập về tài chính và có ba đứa con trở thành người. Bây giờ tôi biết một người. Chúng tôi quen nhau được gần hai năm. Năm ngoái, anh và tôi sang Việt Nam tham gia các hoạt động. Đây cũng là lần đầu tiên tôi giới thiệu bạn trai với một người bạn.

Hoa hậu Kiều Khánh và bạn trai-doanh nhân Steven Khánh Đoàn .

– Bạn và bạn trai đã gặp nhau như thế nào?

– Khi tôi hủy hôn ước, tôi biết hai hoặc ba người, nhưng gia đình họ không chấp nhận vì tôi là một phụ nữ độc thân có ba con. Khi gặp bạn trai hiện tại, tôi rất hạnh phúc khi được mẹ anh chấp nhận. Cô ấy cũng tự mình nuôi ba đứa con, vì vậy cô ấy biết và hiểu tôi. Bạn trai tôi làm trong lĩnh vực bất động sản, tôi làm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, chúng tôi làm việc trong cùng một lĩnh vực, vì vậy rất dễ chia sẻ và hiểu nhau.

Tôi đồng ý biết anh ta vì anh ta là một người đàn ông có tâm hồn đẹp. Anh cũng từng đổ vỡ cuộc hôn nhân của mình và là cha của hai đứa trẻ. Trong xã hội này, những người đàn ông có điều kiện là may mắn. Họ dễ dàng rơi xuống và bị thu hút bởi những cô gái xinh đẹp. Tôi biết nhiều người ở Việt Nam, hầu hết họ đều nhắm mắt và mở mắt trước chuyện tình của chồng hoặc bạn trai. Tôi hoàn toàn tin rằng bạn trai của tôi là một người đàng hoàng. Bởi vì tất cả chúng ta thảo luận và kết nối với nhau. Nếu một người giàu muốn đến chỗ của tôi, hãy để tôi sống một mình.

– Ý kiến ​​của bạn về việc kết hôn một lần nữa là gì?

– Chúng tôi quen nhau được gần hai năm. Đối với tôi, họ vẫn còn nhiều điều mà chúng ta không biết nhiều, vì vậy cần nhiều thời gian hơn để cải thiện. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, tôi rút kinh nghiệm rằng thật khó để hiểu kỹ mục đích của cuộc hôn nhân của bạn chứ không phải vì bạn yêu hôn nhân. Bên cạnh đó, tôi không có gì phải vội vàng. Tôi đợi cho đến khi con trai út của tôi đi học đại học để nghĩ về những điều xa vời hơn .

– Ý tưởng của tôi là trở thành một giáo viên hạnh phúc. Trước đây, tôi cũng thấy ánh sáng ban ngày, thời gian và giấy được làm một cách chính xác, rồi tách ra nhưng phải gián đoạn. Đối với tôi, điều quan trọng là sống thoải mái và hạnh phúc, hiểu và hiểu nhau.

– Vẻ đẹp của cô Qinghan. — Làm thế nào để con bạn hỗ trợ bạn trong tình yêu?

– Tôi đã ký hợp đồng với bạn ngay từ đầu. Quyền riêng tư của mẹ họ không có quyền can thiệp. Miễn là họ không cho tôi khóc, những người làm tôi vui vẻ đồng ý. Tôi không nghĩ họ sẽ ở bên tôi mãi mãi, ngay cả khi gia đình họ đã rời bỏ tôi. Chỉ có đối tác của tôi sẽ sống bên cạnh tôi.

– Tình yêu 49 tuổi của bạn bao nhiêu tuổi?

– Khi bạn còn trẻ, mọi người đều yêu một cách mù quáng, ngay cả khi bạn biết bạn không hạnh phúc, bạn không thể là người yêu bốc đồng, tôi cũng vậy. Bây giờ tôi đang yêu ai, tôi phải cân nhắc nhiều thứ, không phải liệu kinh tế có mang lại cho tôi hạnh phúc không? Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ ghi lại những ngày vui và buồn của mình và đánh dấu chúng trong lịch của tôi. Tôi tổng kết trong một tháng. Nếu hai ngày buồn hơn hạnh phúc, thì tôi nghĩ mình nên chấm dứt mối quan hệ để họ tìm được hạnh phúc mới.

Ở tuổi này, tình yêu của tôi và tôi không phải trải qua những lời yêu thương như nhau. một đứa trẻ. Không phải là tôi bị bệnh. Anh ấy sẽ ở bên tôi 24 giờ mỗi ngày khi tôi còn trẻ (cười). Bây giờ, đôi khi chúng tôi nói chúc ngủ ngon và hỏi về tình hình. Chúng tôi chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong công việc. Đây là những gì tôi thích bây giờ. Làm thế nào để vượt qua sự thiếu người trong gia đình?

– Sau khi chia tay chồng cũ, tôi rất buồn, nhưng sau đó là do trách nhiệm của mẹ, công việc này buộc tôi không phải suy nghĩ quá nhiều, và phải thức dậy để chăm sóc bản thân và các con. Cuộc sống của người Mỹ được thiết kế cho đàn ông và phụ nữ để có một cuộc sống độc lập, mạnh mẽ. Ở Hoa Kỳ, phụ nữ vẫn đang làm việc và luôn chăm sóc gia đình. Khi tôi ly hôn lần đầu tiên, tôi đã phải vật lộn. Ngay cả khi tôi bị ốm, tôi phải đưa con đi học. Ngôn ngữ của sự khác biệt cũng là một vấn đề tôi đã giải quyết. Khi các con tôi ngoan ngoãn và ổn định về kinh tế, công việc khó khăn của tôi cuối cùng cũng được đền đáp. Nhiều người bạn của tôi nói với tôi rằng tôi quá mạnh mẽ, điều đó khiến những người bên cạnh tôi thiếu tự tin. Nhưng tôi. Tôi thích thay đổi cuộc sống của tôi một mình.

Tôi cũng dạy conNhư tôi muốn. Ở Hoa Kỳ, trẻ em trong độ tuổi từ 17 đến 18 bị tách ra. Cho dù con tôi làm gì, tôi sẽ để chúng rời đi cho đến khi chúng 21 tuổi. Điều này không có nghĩa là tôi bảo vệ và nuôi thú cưng. Tôi dạy họ sử dụng công việc để kiếm tiền, không lãng phí tiền bạc. Tôi vẫn duy trì phong cách nuôi dạy con truyền thống của người Việt: lịch sự, tôn trọng và khiêm tốn. Cô gái này phải nấu ăn và chăm sóc ngôi nhà. Con trai tôi đón bạn gái của tôi. Câu hỏi đầu tiên tôi hỏi là: “Bạn có thể nấu ăn không?”. Nếu bạn gái tôi nói “không”, con trai tôi sẽ tự biết (cười). Tôi dạy con không được quá hiền và đối mặt với khó khăn.

Hoa hậu Qiu Qinghan đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1989. Người hạnh phúc, người hạnh phúc là người đẹp “?

– Theo tôi, người đẹp không nhất thiết phải hạnh phúc, bởi vì người đẹp thường có nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn hoặc” đứng trên núi và ngắm nhìn “Núi”. Các nhà thiết kế thường tạo ấn tượng rằng họ sẽ giành được một thứ khác, bởi vì mọi người thường gọi nó là “vẻ đẹp đa diện.” Nhiều người không đẹp, và đổi lại, họ rất vui. Là đẹp hay xấu, nếu tôi hài lòng với những thứ ở đó, đó là hạnh phúc thật sự.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website