Mai Phuong Thuy:“ Vo Hoang Yen est un bon ami”

Sau khi rời khỏi ngành giải trí trong nhiều năm, Hoa hậu Việt Nam gần đây nhất 2006 đã tham gia một số sự kiện và chương trình thời trang … Cô yêu cầu Huang Yan dạy cô đứng trên bục giảng.

Sau khi vắng bóng trong ngành giải trí trong nhiều năm, Hoa hậu Việt Nam gần đây đã xuất hiện trong một số sự kiện và chương trình thời trang vào năm 2006 … Cô đã nhờ Huang Yan dạy cô đứng trên bục giảng.

Mai Phương Thúy (Mai Phương Thúy) cho biết, mặc dù hiếm khi gặp cô, cô và Huang Yan vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt. Hai người quen nhau từ năm 2009.

Mai Phương Thúy cho biết, mặc dù cô hiếm khi xuất hiện nhưng cô và Hoàng Yên vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt. Hai người quen nhau từ năm 2009.

Võ Hoàng Yến trong mắt Maifengtu là một cô gái ngọt ngào và nhiệt tình. -Vo Hoàng Yến trong mắt Mai Phương Thủy là một người bạn dịu dàng và ấm áp L’Love.

Khoảnh khắc đơn giản để hai người cùng nhau luyện tập.

Khoảnh khắc thư giãn cùng nhau luyện tập.

Hoàng Yến và Mai Phương Thúy thử quần áo tại show diễn Lý Qui Khánh

Được chia sẻ bởi cô Mai Phương Thúy Nói: “Tôi đã biết Yến từ ngày đầu tiên biểu diễn với Minh Hạnh. Vào thời điểm đó, vẻ đẹp và đôi chân dài của cô ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi. Ra, sự chuyên nghiệp của Yến đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi. Tất cả mọi thứ cô ấy làm để trang điểm, làm tóc … Cả hai thường nói về sự nghiệp, chuyện đời và chuyện tình. Khi tình hình không tốt. “

Cô Mai Phương Thúy chia sẻ:” Từ buổi biểu diễn đầu tiên với Minh Hạnh Tôi biết đến Yến từ đầu ngày. Lúc đó, người đẹp và đôi chân dài của cô ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi, và tôi sinh ra với nghề chuyên nghiệp Yên Yên, cô ấy có tất cả mọi thứ, từ trang điểm, làm tóc đến trang điểm. Cuộc sống, chuyện tình yêu và tình trạng thể chất không phải là thời điểm tốt đẹp. “

— Hiện tại, Mai Phương Thủy thấy Huang Yan có lý trí và khó tính hơn, nhưng vẫn có vẻ ngoài dịu dàng. .

Hiện tại, Mai Phương Thủy thấy rằng Hoàng Yên có lý trí và khó tính hơn, nhưng vẫn mềm yếu.

Mai Phương Thúy tự tin hơn về cách tạo dáng và cảm nhận âm nhạc sau sáu giờ. Sự miêu tả.

Mai Phương Thúy tự tin hơn trong tư thế của mình và có thể cảm nhận âm nhạc sau sáu giờ học cùng bạn.

Người đẹp nghịch ngợm trước ống kính .

Người đẹp nghịch ngợm trước ống. Kính .

Quạt An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website