Hong Fan kỷ niệm 55 năm ngày cưới của bố mẹ anh

Vào chiều ngày 29 tháng 7, Hong Wen đã viết trên trang cá nhân của mình: Họ sẽ không bao giờ ngừng yêu thương và lo lắng cho nhau và trở thành một hình mẫu sống. Việc học của chúng tôi rất tuyệt vời. Tôi cầu nguyện rằng bố mẹ tôi sẽ luôn như vậy . Nhiều đồng nghiệp, như: Minh Nhí, Ngân Quỳnh, đạo diễn Vũ Ngọc Đăng … luôn chúc mừng cha mẹ về sức khỏe và luôn ở bên con cái.

Hồng Vân (ở giữa) với bố mẹ. Ảnh: Facebook .

Hong Fan cho biết mẹ anh đang hờn dỗi, nhưng bố anh từ chối nhận cô, từ bỏ và liên tục xin lỗi vợ. Cả hai vẫn lãng mạn và thường xuyên đi du lịch cùng nhau để “sưởi ấm” tình cảm. Cô học được từ cha mẹ mình cách sống yêu thương và tự tin vào cuộc sống của hai vợ chồng.

Mẹ của Hong Fan, Hong Fan (Đặng Thị Hồng Phương) sinh năm 1940, và bố là Ngô Ke Xuong (sinh năm 1938). Gặp nhau lần đầu tiên hai lần vào năm 1960 và kết hôn vào năm 1965. Họ đã nghỉ hưu, nhưng vẫn ủng hộ con gái trong ngành nghệ thuật và giải trí.

Vân, bố mẹ nghệ sĩ Hồng. Ảnh: Facebook .

Hồng Vân sinh năm 1966 tại Beining. Từ năm 1989 đến năm 2000, cô là một nữ diễn viên trong các nhà hát nhỏ và nhà hát TP HCM. Từ năm 2001, cô là giám đốc của Công ty Điện ảnh Văn Tuấn và là “phát ngôn viên” của Nhà hát Super Bowl Fu Huân. Năm 2012, cô đã giành được danh hiệu Nghệ sĩ nhạc Pop. Ngoài ra, cô cũng đã tham gia nhiều hoạt động điện ảnh và kịch, như Bà Ba Sài Gòn (2017), Xom X 3D (2017), Gạo nếp (2018) … Năm 2019, cô sản xuất tiểu thuyết trực tuyến Đại. Xiaomi chạy. Nghệ sĩ kết hôn với nam diễn viên Lê Tuấn Anh năm 2003.

Cha mẹ của Hồng Vân giữ bí mật hạnh phúc khi làm MC trong chương trình “Con trai và con trai 2019” của con gái họ. Video: YouTube .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website