Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau bốn tháng thi đấu, vào ngày thứ 15 của đêm thi sản xuất, 30 gương mặt xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam.

Danh hiệu cao nhất được trao cho Đỗ Mỹ Linh. Vẻ đẹp là 1,71 m, nặng 52 kg và có ba bánh 87-61-94 cm. Khuôn mặt cô ấy thật đẹp và khung cảnh tươi sáng. Ở ngoài đời, các sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng nói hay và tính cách sôi nổi và vui vẻ. Mỹ Linh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và lọt vào top 15.

* Lễ đăng quang của Đỗ Mỹ Linh

Trong cuộc thi lái xe, Đỗ Mỹ Linh nhận được một câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ làm việc chăm chỉ và lấy ý thức lớn nhất của cuộc sống làm phương châm của họ. Bạn có đồng ý với phương châm này không? Người đẹp trả lời: “Khi tôi đọc những câu hỏi về hành vi, tôi đã nhầm với từ hạnh phúc. Nếu có thể, tôi thà tận hưởng nó. Bởi vì khi tôi làm hết sức, tôi nên tận hưởng nó. “— Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Ảnh: Ông Bil.

Xếp thứ 5 là Đào Thị Hà, Phạm Thủy Tiên – Thí sinh giành danh hiệu” Người đẹp “và Giải thưởng ngọt ngào

* Đỗ Mỹ Linh Trả lời câu hỏi lái xe

– Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 kéo dài 4 giờ. Chương trình năm nay được thiết kế cẩn thận .

Người tham gia lần lượt trình diễn áo dài, đồ bơi và váy dạ hội trước khi được chọn vào top 10 Ngoài các thí sinh, đêm qua còn có nhiều màn trình diễn thú vị. Đó cũng là sự xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain. Sau khi top 5 được công bố, nam ca sĩ bước lên sân khấu và hát bài hát nổi tiếng ” “Hãy tưởng tượng mưa”, Bài hát, 30 cô gái gợi cảm và My Girl. Kết thúc phần trình diễn, 30 người tham gia trang phục dạ hội đứng cùng sân khấu với Bi R.

Ba hoa hậu hàng đầu Việt Nam 2016: Á hậu 1 Thanh Tử , My Miss My Linh và á quân 2 Thúy Dũng (từ trái sang phải) Ảnh: M. Bil .

Trong cuộc thi áo tắm, các thí sinh được chia thành nhiều nhóm để biểu diễn âm nhạc xen kẽ. Đầu tiên, Toc Tien và Đông Nhi “hạ cánh” trên sân khấu của hệ thống cáp treo hiện đại và hát những bài hát của Ngày mai. “Sân chào” được thiết kế tốt này khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Sau một số cuộc thi áo tắm, Đông Nhi và Tục Tiên đã trở lại ban nhạc trước đó Các bản hit đình đám Hot, Tomorrow, The World Without You, Big Girl Don’t Cry và On Top. Các thí sinh khác tiếp tục biểu diễn.

– Chương trình cũng bắt đầu xuất hiện trong đêm trình diễn của Noo Phước Thịnh, và Cùng với những bài hát hay từ Sài Gòn, Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh đẹp chào đón khán giả trong bộ váy cocktail. Ca sĩ Hà Anh Tuấn hát bài “Thu” với tôi, và Thu Minh xuất hiện tuyệt đẹp trên sân khấu để khoe Ngọc Nga Việt Nam Bài hát (xem video). Bài hát này được sáng tác bởi nhà soạn nhạc Dương Khắc Linh dựa trên ý tưởng của Ngọc Viên Đồng cho vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bi Rain trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2016. Giám đốc Hoàng Nhất Nam) Bàn ăn được sắp xếp cẩn thận và những cảnh hiện đại làm hài lòng khán giả. Năm nay, hai cặp chủ nhà, Á hậu Thúy Văn-Vũ Mạnh Cường và ca sĩ Ái Phương-Đức Bảo đã mang đến sự tươi mới và trẻ trung cho cuộc thi .– –Miss Việt Nam những năm trước: Hà Kiều Anh (1992), Phạm Thị Mai Phương (2002), Nguyễn Thị Huyền (2004), Trần Thị Thúy Dũng (2008), Đặng Thị Ngọc Hân (2010) và Đặng Thu Thảo (2012)) thi đấu trên sân khấu làm cho một năm quan trọng hơn. Người đẹp gửi một thông điệp khác đến thí sinh.

Ông Lê Xuân Sơn, chủ tịch ban tổ chức, chia sẻ mong muốn giữ gìn, làm mới và lan tỏa cái đẹp. Cuộc sống bao gồm vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Ảnh: Chi Linh .

Năm nay, do quá ồn ào trước trận đấu, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không lên sân khấu làm người kế vị. Người tổ chức của tổ chức, ông Lê Xuân Sơn, nhận trách nhiệm này.

Phần thưởng bổ sung

Vẻ đẹp và sự tử tế: Phạm Thủy Tiên Áo dài Vẻ đẹp: Bùi Bà Kiều Vy Người đẹp nhất: Trần Thị Thứ năm vẻ đẹp: Đào Thị Hà khuôn mặt xinh đẹp: Trần Tô Như vẻ đẹp tài năng : Làn da đẹp nhất của Huỳnh Thị Thủy Dũng Sinh viên: Sai Thị Hương Lý tóc đẹp nhất: Hoàng Thị Quỳnh Loan Phương tiện làm đẹp: Phụng Bảo Ngọc Văn- — >> Xem thêm:

Nữ khoe dáng trong bikini. Thân hình

Những ngôi sao liền mạch xuất hiện trên thảm đỏ. Hoa hậu Việt Nam — -Van An-Di Ca

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website