Đàm Vinh Hưng đã ký chữ ký của cầu thủ U23

Chiều 2/2, nữ ca sĩ đã hủy buổi biểu diễn tại Cà Mau và hát tại lễ kỷ niệm đội U23 tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh cho biết, mặc dù anh bắt đầu chương trình với mức lương cao, anh vẫn thích hát để các cầu thủ có thể chia sẻ niềm vui với Làng bóng đá Việt Nam. Vest .

Bà Vĩnh Hùng mặc áo có chữ ký trên sân khấu. Ông nói rằng ông sẽ cho phép các mẫu màu biểu tượng được thêu trên áo để đảm bảo rằng màu sắc sẽ không bị phai theo thời gian.

Ca sĩ đã tập hợp tiền vệ Kuang Hai. Hai người gặp nhau tại buổi lễ trao đổi đội được tổ chức tại sân vận động Woding bên bờ sông. “Tôi yêu tất cả các cầu thủ trong đội U23, nhưng yêu thích của tôi là Quảng Hải. Mặc dù tài năng của anh ấy, anh ấy rất hiền lành và khiêm tốn, đặc biệt là cao như tôi.” Ca sĩ cao hơn 1,69m so với tiền vệ Quang Hai 1 centimet.

Đàm Vinh Hưng tiếp tục chụp ảnh ở mỗi bàn. Trên ảnh: Ca sĩ và Cong Fu (trái), Pei Tiandong-ca sĩ, người chơi Đặng Đại (trái) và Văn Đức.

Duman và Dam Hong (Dam) Vĩnh Hưng) đã chụp một bức ảnh – trước đó anh đã bỏ qua buổi họp báo để ăn mừng trận chung kết U23 Việt Nam. Anh cũng chuyển một chương trình khác để xem trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam và Uzbekistan trên TV. Anh cũng hủy các buổi biểu diễn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và tham gia vào các bài hát kỷ niệm của đội.

Hong Wei ầm ầm với các cầu thủ mặc ngôi sao đỏ và vàng. Ngoài anh, ca sĩ Đông Nhi và Phạm Anh Khoa cũng hát cho đội.

Ca sĩ Thanh Bùi (phải) chào đón huấn luyện viên Park Hang-seo trước khi chương trình bắt đầu. — Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website