Hoàng SUV tổ chức tiệc độc thân

Mỗi thành viên trong nhóm sẽ chuẩn bị các món ăn cho bữa tiệc trước ngày cưới của Hoàng Hưng (1/12). Sau khi ăn và uống, họ mặc đồ ngủ màu hồng và cốc của cô dâu, rồi nhảy cùng nhau.

Hoàng thuyền (giữa) chơi với bạn bè trong nhóm mở rộng cô dâu. Ảnh: H.O -Hoa Dương và vợ vừa chụp ảnh cưới ở Yên Tử (Quảng Ninh). Ai Fuen thương hại bạn vì nó mỏng hơn. Người chồng tương lai làm việc tại Singapore, vì vậy những người chạy bộ gần như chỉ lo lắng về hôn nhân. Ngoài lễ tổ tiên, họ còn tổ chức đám cưới ở quận 7. HoàngOanh và Ái đã dành một buổi chiều tại địa điểm, ngắm lễ cưới nắng đẹp. Kính lúp của cô dâu. Ảnh: P.A .

Ở các nước phương Tây, đó là một truyền thống cho các cô dâu và chú rể tổ chức các cuộc họp mặt riêng tư để nói lời tạm biệt với cuộc sống độc thân trước khi kết hôn. Một bữa tiệc là cơ hội để hai người thư giãn và nghỉ ngơi cùng bạn bè trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Các cặp vợ chồng truyền thống sẽ không xuất hiện tại các bữa tiệc độc thân của kẻ thù, vì đó là thời gian để tụ tập bạn bè hoàn chỉnh.

Sau Nha Phương và Hoàng SUV, các cô gái trong số họ đều hy vọng Ai Phương có thể kết hôn sớm. Năm 2018, Nha Phương cũng tổ chức tiệc độc thân với nhóm vài giờ trước đám cưới với Trường Giang.

Hoàngồng nói về tình yêu trong một chương trình năm 2016. Video: VTV3

Người chồng đầu tiên của Hoàng Thiện tên là Jack, một người Mỹ sống ở Singapore, gấp 8 lần tuổi anh. Hai người vừa kỷ niệm mối quan hệ hai năm vào cuối tháng 10. Mỗi lần anh trở về Việt Nam, anh đề nghị được ăn tối với bố mẹ bạn gái. Cả hai đã tức giận một lúc rồi quay lại vì cảm thấy rằng nhau không thể tồn tại.

Trước khi hẹn hò với bạn trai, Hoàng Thiện thích nam diễn viên Huỳnh Anh ba năm và chia tay vào tháng 6/2017. Cô đã hẹn hò với một bí mật cho đến năm nay, cô công khai yêu người yêu của mình.

Quạt An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website