Hòa Minzy xin lỗi vì xuất bản tin giả

Tối 28/7, Hoa Minzy nói: Tôi không phải là người viết tin giả, nhưng chia sẻ ảnh với thông tin không chính xác. Sau khi đọc thông tin chính xác, tôi đã nhanh chóng xóa nó. Nghệ sĩ, tôi nghĩ tôi thực sự vô tư, và bây giờ tôi phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác cho độc giả. “Nữ ca sĩ nói thêm rằng cô đã chủ động liên hệ với bộ phận thông tin. Và liên lạc để báo cáo sự cố và trả tiền phạt theo yêu cầu.

Ca sĩ Hoa Minzy. Trước đó, Hoa Minzy đã chia sẻ hình ảnh với tuyên bố của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đàm, nói rằng mọi người nên hạn chế du lịch trong vụ án Covid -19 ở Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi. Vai trò của ca sĩ nhận được sự chú ý và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Tháng 2, Đàm Vinh Hưng, Cát Phương và Ngô Thành Vân đều đưa ra thông tin sai lệch về dịch thuật. Bộ Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã mời nghệ sĩ làm việc và phạt tiền 10 triệu đồng mỗi người.

Bộ Y tế ghi nhận 8 trường hợp nCoV vào sáng 29/7, tất cả đều liên quan đến bệnh viện ở Đà Nẵng. , Đưa số vụ trong 5 ngày qua lên 30. Chỉ riêng ở Đà Nẵng, đã có 26 ca nhiễm bệnh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website