Ông Chu ly dị chồng.

Ông Zhou nói rằng gia đình cô đã chia tay trong một thời gian dài. Hiện tại, cô nghĩ đã đến lúc công bố thông tin này. Diễn viên Tuyết nhiệt đới là người khởi xướng việc ly hôn với lý do cặp đôi không đồng ý với cuộc sống của họ. Thời gian trôi qua, cử chỉ yêu đương giữa hai người biến mất. .

Khi gia đình hạnh phúc, người mẫu Anh Thu ở bên chồng và các con.

Ông Thu phủ nhận rằng bà sẽ ly hôn vì chồng bà (“sếp” của công ty người mẫu PL) có liên quan. Thứ năm nói rằng mặc dù có nhiều người theo đuổi, cô không mở lòng chấp nhận tình yêu của những người đàn ông khác.

Năm năm trước, Anh Thu đã đệ đơn kiện, nhưng chồng cô không đồng ý. Doanh nhân Thanh Long hy vọng sẽ có thời gian để khôi phục lại tình yêu của mình. Trong thời gian này, hai người sống với nhau. Sau một số lần điều trị thất bại, người đẹp quyết định chấm dứt mối quan hệ nhanh chóng.

Lần trước, Anh Thu hiếm khi khoe ảnh gia đình. Cô hiếm khi xuất hiện trong các hoạt động giải trí. Các bà mẹ một con tập trung vào nhà hát, gây quỹ để chăm sóc cuộc sống của bản thân và con trai. Cô cũng cố gắng giải thích với con trai để bố mẹ không làm hại đứa trẻ khi chúng không còn ở bên nhau.

Người mẫu Anh Thu .

Thông tin gia đình Anh Thu-Thanh Lục xanh xuất hiện. Những năm trước. Tuy nhiên, hai người vẫn im lặng. Năm 2012, khi Anh Thu tham gia một cuộc thi nhảy toàn cầu, thông tin về cô và chồng lan truyền. Lúc đó, nữ người mẫu từng nói: “Nếu có ai có thắc mắc, xin hãy đến nhà tôi ăn tối. Khi đó, mọi người sẽ biết tôi có vui không.” Người mẫu Anh Thu, khoảng 2000. Năm 2004, hai người kết hôn. Sau đó, họ cùng quản lý công ty tạo mẫu PL do Thanh Long đứng đầu. Cả hai đều có một đứa con trai, Xiaolong, 9 tuổi. -Ông Thu sinh năm 1982. Cô từng là một người mẫu thời trang nổi tiếng trong một chương trình thời trang và sau đó chuyển sang làm việc trong một rạp chiếu phim. Cô được khán giả biết đến qua “Strelitzia”, ​​”Tuyết nhiệt đới”, “Cô gái chân dài” và các bộ phim khác. Tôi dịu dàng như một con ma … >> Tìm hiểu thêm:

Ông Zhou và con trai “Tiulong” Nghịch ngợm

Anh Thu: “Con trai tôi sẽ giống mẹ”

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website