Nghệ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ tận hưởng thời tiết mùa đông ở Đà Lạt

Huấn luyện viên “Con đường danh vọng cổ đại” đã đến Đà Lạt trong dịp Giáng sinh. Cô kết hợp váy với váy phù hợp với áo sơ mi phù hợp.

Huấn luyện viên “Đường đến danh vọng” đã đến Đà Lạt trong dịp Giáng sinh. Cô phối đồ với váy kẻ sọc và áo sơ mi thắt nơ.

Đôi khi, tiếng nói của người Mỹ sẽ đến Đà Lạt để tận hưởng không khí yên bình. Ngoài ca hát, nghệ sĩ 48 tuổi còn thích đi du lịch và chụp ảnh.

Tiếng nói của nước Mỹ thỉnh thoảng đến Đà Lạt để tận hưởng không khí yên bình. Ngoài ca hát, nghệ sĩ 48 tuổi còn thích đi du lịch và chụp ảnh.

Váy màu kem với một chiếc khăn len. Thoai My chia sẻ rằng cô thích mặc quần áo đơn sắc, phù hợp với người trung niên.

Chiếc váy màu kem rất hợp với chiếc khăn choàng len của cô. Thoai My chia sẻ rằng cô thích mặc quần áo đơn sắc, phù hợp với người trung niên.

Trong thời tiết mát mẻ – Thành phố Đà Lạt khoảng 15 độ C, Thoai Mỹ chọn một chiếc áo khoác len dày vừa. – Trong thời tiết mát mẻ – Ở Thoai, Đà Lạt, khoảng 15 độ C. Tôi chọn một chiếc áo khoác len dày vừa.

Nghệ sĩ mix váy len với áo khoác và giày cao gót. Thoai tôi tạo dáng trong bốn giờ để chụp ảnh.

Nghệ sĩ kết hợp váy len với áo khoác và giày cao gót. Thoai My tạo dáng cho một loạt ảnh trong bốn giờ.

Với Thổ Mỹ, Đà Lạt lạnh lùng nhưng không cô đơn. Cô nói thẳng thắn: “Ngoài công chúng và bạn bè xung quanh, tôi biết cách tạo niềm vui cho bản thân. Sau khi trải qua nhiều thất bại, tôi học được cách chấp nhận cuộc sống một cách yên bình.”

Với Thoai Mỹ, Đà Lạt rất Lạnh lùng nhưng không cô đơn. Cô nói: “Ngoài công chúng và bạn bè xung quanh, tôi biết cách tạo ra hạnh phúc cho bản thân. Sau khi trải qua nhiều thất bại, tôi đã học cách chấp nhận cuộc sống một cách yên bình.” – Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website