Vào ngày 8 tháng 3, những người nổi tiếng Việt Nam đã đoàn tụ với gia đình của họ

Gia đình của Khánh Thị và Phan Hiền ghi lại những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Anna Kubi nhảy và nhảy với bố mẹ. Hai vợ chồng vũ công đã ở bên nhau mười năm, có hai con, nhưng chưa kết hôn. Ảnh: Cúm Foto .

Quốc Trường đã tặng tôi một chậu hoa lan vào ngày 8 tháng 3 với giá trị kỷ lục giao dịch là 3 tỷ đồng. Anh ấy nói rằng hiện tại anh ấy không thiếu thứ gì, và anh ấy muốn mua nhiều thứ cho mẹ anh ấy. Như anh ước.

Huang Yan Chibi chụp ảnh cùng mẹ và anh trai. Đối với một ca sĩ, gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất, vì vậy cô ấy có thể tiến lên một cách ổn định và tự tin vào cuộc sống và sự nghiệp của mình. “Mẹ tôi vừa là người quản lý vừa là người bạn, sẵn sàng nói về bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tình yêu của bà có thể chưa có tôi, nhưng đây là hai người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, mẹ tôi và anh em tôi. Ảnh: Ảnh hưởng Foto .

Nhạc sĩ Minh Khang đưa vợ (cựu người mẫu Thúy Hạnh) và hai cô con gái đến nhà hàng. Ông viết trên trang cá nhân: “Tôi chúc tất cả phụ nữ và trẻ em gái luôn khỏe mạnh,” Bình yên và hạnh phúc. “Ảnh: Minh Khang.

Kim cương nhận được một bông hồng và bánh bơ từ chồng để chúc mừng ngày 8 tháng 3, cũng là sinh nhật lần thứ 34 của anh ấy.

Diễm Trang yêu cầu con gái nướng bánh quy để chúc mừng mẹ và bà của mình .– Thần Thành tặng vợ một bó hoa lớn và viết trên trang cá nhân: “Phụ nữ chỉ cần thứ này. “Cô Khánh Vân (Khánh Vân) nói:” Fan biết rằng mẹ cô ấy thích những món quà thiết thực và có thể sử dụng chúng. Fan cũng sẽ tặng mẹ một món quà quý giá. Nhưng tôi muốn tự mình làm tấm thiệp chúc mừng này để bày tỏ tình yêu của tôi dành cho bạn. Cảm ơn em, anh vẫn yêu em. “.

Bảo Th nhận hoa từ chồng. Cô ấy nói với tôi vào tối ngày 7/3 rằng khi vào phòng, cô ấy rất ngạc nhiên khi thấy những món quà và lời chào đáng yêu. Ảnh: Bao Th.

Hua Minh Đạt đăng ảnh vợ – nữ diễn viên Lam Vy Da (trái), chị gái, cháu gái và mẹ (thứ ba từ trái sang). Trên trang cá nhân, anh bày tỏ tình yêu: “Hoa không bao giờ chết với tôi”. Ảnh: Hua Minh Đạt.

Trà Ngọc Hằng cho biết, cứ vào dịp 8 tháng 3, cô thường mua quà cho mẹ và cô luôn phàn nàn về bà ngoại vì chi phí. Năm nay, con gái và Người mẹ đã chụp một bức ảnh kỷ niệm như một món quà nhỏ Ảnh: Ông AT.-Angelica (Aang. Khi mở nó ra, bà chỉ nhìn thấy một chiếc mặt nạ. Ca sĩ nói khi nhìn thấy người vợ ngạc nhiên của mình: “Ở tuổi 19 Trong kỷ nguyên chống Covid năm 2015, đây là món quà ý nghĩa nhất mà tôi đã tặng cho vợ mình. “Ảnh: Nhân vật được cung cấp.

Video: Youtube .

>> Thêm nội dung

Tam Giao -An An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website