Lương Thủy Linh gửi một món quà cho bộ đội biên phòng

Cô đến thăm những người lính tại đồn biên phòng Sóc Giang, Cần Yên và Lũng Nam (huyện Haguang). Người phụ nữ trẻ bị bắn trong khi đi đến trại. Những người lính trong trại đang ngủ tạm thời để kiểm soát nhập cư từ khu vực biên giới.

Vì cách xa khu dân cư và không thể cắt điện, nên các binh sĩ đã phải sử dụng đèn hoặc pin để thắp sáng và củi cho nước nóng. Cô nói: “Nhiệt độ của băng nhóm cỏ giảm vào ban đêm và trời lạnh trong túp lều. Họ hạn chế nấu ăn và chỉ ăn mì cốc để tiết kiệm thời gian.” Người phụ nữ bỏ lỡ những món quà cho trẻ em. Những người lính tại trạm kiểm soát dịch bệnh ở cửa khẩu Sóc Giang. Ảnh: Người cung cấp.

Thủy Linh cảm ơn bộ đội biên phòng vì sự hy sinh thầm lặng của họ trong cuộc chiến chống dịch. Cô hy vọng rằng Covid-19 sẽ bị tuyệt chủng sớm, để những người lính không thể làm việc chăm chỉ. Cô hiện đang giữ tất cả các công việc phòng chống dịch bệnh ở quê nhà, Cao Bằng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Lương Thủy Linh đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trong trận chung kết tại Đà Nẵng tháng 8. Cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019 và lọt vào top 12. Hoa hậu là một học sinh cấp ba trong tỉnh. Tiếng Anh của cô ấy rất tốt và điểm IELTS của cô ấy là 7,5.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website