Chen Qing đề nghị ứng cử viên hoa hậu tự tin như Lin của tôi

Tối ngày 3/3, Mỹ Linh đã tham gia làm giám khảo dự án “Lòng tốt và sắc đẹp”. 19 thí sinh đến từ miền Nam đã tham gia vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam. Cô và Trần Thành, Trắc Thủy Miếu là ba vị giám khảo trong phần này.

Tối ngày 3/7, Mỹ Linh tham gia làm giám khảo dự án “Lòng tốt và sắc đẹp” và 19 cô gái Việt Nam Việt Nam tham gia với tư cách thí sinh. Cô, Trần Thành và Trắc Thủy Miếu là ba giám khảo cho cuộc thi này.

Cô mặc áo dài trắng của Thúy Nguyễn, đó là một chiếc trâm cài cổ quý phái. Thẩm phán bắt đầu làm việc vào buổi trưa và kết thúc buổi ghi hình vào lúc 2 giờ sáng ngày hôm sau.

Cô mặc áo dài trắng của Thùy Nguyễn, đó là một phong cách quý phái cũ. Thẩm phán bắt đầu làm việc vào buổi trưa và kết thúc buổi ghi hình vào lúc 2 giờ sáng ngày hôm sau.

Giữa chương trình, Trần Thành đã nhờ một thí sinh thể hiện kỹ năng nhảy của mình. Thấy thí sinh cảm thấy bối rối, anh lập tức nhảy lên chiếc địu để giải tỏa căng thẳng. Anh cũng yêu cầu Mỹ Linh tái tạo chương trình tài năng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Giữa chương trình, Trần Thành đã mời một thí sinh thể hiện kỹ năng nhảy của mình. Thấy thí sinh cảm thấy bối rối, anh lập tức nhảy lên chiếc địu để giải tỏa căng thẳng. Anh cũng nhờ Mỹ Linh tái tạo chương trình tài năng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

MC Đại Nghĩa quỳ xuống giúp cô cởi giày cao gót.

MC Đại Nghĩa quỳ xuống giúp cô cởi giày cao gót. .

Mỹ Linh diễn giải lại màn trình diễn múa trong bối cảnh bài hát CòLả. Ngay cả khi không có buổi tập trong một thời gian dài, Hoa hậu vẫn thuộc về bài hát này.

Mỹ Linh đã tái tạo lại bài nhảy trong bối cảnh bài hát CòLả. Ngay cả khi cô ấy đã không tập luyện trong một thời gian dài, Hoa hậu vẫn thuộc về bài hát này.

Ma Linh mỉm cười khi Trần Thành đang ở trên sân khấu khiêu vũ. -Tran Thanh khuyến khích các thí sinh trở nên nhiều hơn. Hãy cởi mở khi thảo luận với các giám khảo, tích cực và có khả năng thể hiện tài năng của bạn. “Để trở thành một thiếu nữ, bạn có thể không cần hát, mà chỉ cần nhảy. Tuy nhiên, bạn phải năng động, mạnh mẽ và vẫn chuẩn bị lên sân khấu như cô Mỹ Linh. Anh nói …. Trần Thành khuyến khích các thí sinh. Hãy cởi mở hơn khi thảo luận với thẩm phán, và hãy dũng cảm và tự tin khi thể hiện tài năng của mình. “Là một phụ nữ, bạn có thể không cần hát, chỉ cần nhảy. Tuy nhiên, bạn phải năng động, mạnh mẽ và vẫn trong tâm trạng để sẵn sàng ở đây như cô Mỹ Linh. Anh ta nói.

Vẻ đẹp nhân hậu là nghĩa vụ của Hoa hậu Việt Nam. Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức, nhằm tìm kiếm và thưởng cho các ứng viên cho các dự án cộng đồng truyền cảm hứng nhất. Người chiến thắng có thể trực tiếp lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam.

Vẻ đẹp nhân hậu là một phần thiết yếu của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam. Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức, nhằm tìm kiếm và thưởng cho các ứng viên cho các dự án cộng đồng truyền cảm hứng nhất. Người chiến thắng sẽ trực tiếp lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website