Sự nổi tiếng của Minh Tú trên phương tiện truyền thông xã hội đã để lại ấn tượng sâu sắc

Vào ngày 20/11, nhà tổ chức và cô Jenny Kim hướng ngoại đã gặp gỡ và nói chuyện với các ứng cử viên đầu tiên ở Ba Lan. Đại diện của diễn đàn cuộc thi Hoa hậu nổi tiếng cũng tham gia cuộc họp và phát sóng trực tiếp trên trang fanpage và một số đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong đó có Minh Tú. Người này hỏi về sức nóng mà Minh Tú đã tỏa ra từ lúc anh đến trò chơi. Người đẹp nói rằng cô không nổi tiếng như mọi người nghĩ, “Có lẽ mọi người – đặc biệt là người dân địa phương – thích xem mọi hoạt động của tôi. Tôi rất vinh dự khi nghe ai đó gọi là” Hoa hậu Việt Nam “.

— Hu Minyi mặc trang phục Congcui Lagoon trong sự kiện trao đổi sắc đẹp đầu tiên. Cô ấy là ước mơ của mình khi còn trẻ. “Tôi muốn vượt qua mọi thử thách và giới hạn bằng cách thử và thay đổi nhiều thứ, từ người mẫu đến Vẻ đẹp, cộng với tôi đến đây với niềm tự hào dân tộc.

Trước đây, hình ảnh của sân bay Mins Tu được Missosology chọn là Miss Coverology. Trên Instagram hay Facebook của cuộc thi, hình ảnh của cô luôn là nhóm khán giả tương tác nhiều nhất và mỗi bức ảnh được yêu thích hơn 6000. Tu công khai Vẻ đẹp của Sài Gòn .— Trong nhiều buổi biểu diễn trực tiếp với Missosology, đại diện Việt Nam đã chủ động giao tiếp với khán giả và chụp ảnh với Jenny Kim và các thí sinh khác. Vài phút sau, họ đăng lên trang cá nhân của mình, Minh Tú yêu cầu ứng viên người Thụy Điển nói “xin chào” bằng tiếng Việt và dạy đại diện Brazil nói một số từ tiếng Anh đơn giản. Cô nhận xét rằng các cầu thủ Brazil không thể giao tiếp bằng tiếng Anh, nhưng họ rất dễ thương.

Họ không chỉ nhận được ý kiến ​​của khán giả Được đón nhận và Minh Tu được nhắc đến trong cuộc thi. Đại diện người Lào ấn tượng về vẻ đẹp Việt Nam là do lòng tốt và sự hòa hợp của hai người từ hai nước có mối quan hệ thân thiện và láng giềng. Một số thí sinh khác nói rằng họ đã hòa đồng. Các phương tiện truyền thông đã biết về Minh Tú trước, đặc biệt là kênh Next Top Model ở châu Á.

Ba Lan rất lạnh, dưới 0 độ C. Tuh Minh Tu (trái) cho rằng duy trì sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của các ứng cử viên. Nguyễn Minh Tú sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991 và cao 86-60-96 cm. Cô đã giành được Huy chương Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, Minh Tú đóng vai chính và trình diễn thành công cho công ty thời trang nổi tiếng Oscar de la Renta tại Tuần lễ thời trang Singapore. 2017 Năm 2011, cô giành vị trí thứ hai trong cuộc thi siêu mẫu châu Á tiếp theo và là huấn luyện viên của The Face Vietnam, giám khảo của The Look Vietnam. Năm nay, cô trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Siêu mẫu châu Á.

Miss Supranational 2018 , Tuh Minh được coi là một ứng cử viên sáng giá. Thẩm mỹ viện Toàn cầu Người đẹp và Missosology dự đoán rằng cô sẽ lọt vào top 3. Người đẹp được khen ngợi vì khả năng diễu hành, thể hiện sự tự tin và rực rỡ. Cuộc thi Hoa hậu (Hoa hậu Siêu quốc gia) lần đầu tiên được tổ chức tại Ba Lan vào năm 2009. Thí sinh đến từ 40 quốc gia và khu vực tham gia hội nghị. Hiện tại, cuộc thi được xếp hạng hàng đầu trong số các Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Quốc tế 6.-Hoa hậu Siêu quốc gia là Ginny (Hàn Quốc)) Mùa trước, Á hậu Việt Nam Khánh Phương lọt vào top 25 chung cuộc. Thành tích tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp là Daniela Nguyễn vào thứ Năm, tháng 5 năm 2011 Vị trí thứ ba. Trận chung kết năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 12 và dự kiến ​​sẽ có 80 thí sinh. -Van Van

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website