Li Engo ly hôn và Qingping

Tối 13/11, Ngọc Lan cho biết cô và Thanh Bình có vấn đề và khác biệt trong cuộc hôn nhân nên họ đã đi con đường riêng. “Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ đối mặt với những cảm xúc đa chiều của công chúng và dư luận, nhưng đây là một quyết định tốt cho cả hai chúng tôi. Chúng tôi đều chịu trách nhiệm cho thất bại và mọi người đều có trách nhiệm với chính mình. Ngọc Lan nói. Các thành viên nói rằng họ đã chia tay vì họ không có tiếng nói chung, không phải vì bên thứ ba hay vấn đề gì. Nó cảm thấy rất riêng tư. “Anh ấy và tôi bây giờ là bạn bè và dạy Louis cùng nhau”, anh nói. -Thanh Bình (phải) thường cặp trong các hoạt động giải trí. Ảnh: NL .

Louis sống với mẹ Thanh Bình và có thể đến thăm anh ấy bất cứ lúc nào. “Trong mọi trường hợp, Louis vẫn có Lan và anh ấy Papa Bình. Cả hai bên sẽ luôn nắm tay em và trao tình yêu trên con đường trưởng thành. Con trai là một món quà quý giá mà chúng tôi nhận được. Cho đến nay, “Ngọc Lan nói.

Lần cuối cùng họ xuất hiện trên thảm đỏ là tại bữa tiệc sinh nhật của Ngôi sao vào tháng Tư. Họ mặc trang phục giống nhau và được trao giải” Vua của đêm ” Tiêu đề. Trên sân khấu, Thanh Bình liên tục chỉnh sửa váy cho vợ. Ngọc Lan không đóng góp cho sinh nhật của anh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Bình vào tháng 8. Đầu tháng 9, hai người không kết bạn với nhau trên Facebook.

Ngọc Lan-Thanh Bình đã đính hôn vào tháng 7 năm 2016. Thanh Bình từng nói rằng nhân chứng của Ngọc Lan rất tình cảm và yêu cô. Năm 2017, họ chào đón con trai cả của họ đến Hoa Kỳ.

Lễ đính hôn của Ngọc Lan-Thanh Bình năm 2016 Lễ.

Ngọc Lan sinh năm 1985 và là người mẫu ảnh trước khi chụp năm 2003. Các hoạt động cô tham gia trong phim truyền hình bao gồm: pha lê tình yêu, cuộc gọi 0 giờ, cổng mặt trời, ví dầu, nữ tính, chúng tôi Ngày yêu nhau … Cô đã giành giải Nữ diễn viên “Truyền hình xuất sắc” năm 2014 (một tác phẩm của Hương Thảo) và bộ phim “Chiếc thuyền giấy” .- Qingping (Thanh Bình) đóng trong phim : Papa est tout, Hẻm, anh là con trai tôi, Tình yêu thành phố, Bố già … … Tam Giao (Tam Giao) )

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website