Sau trận bán kết Olympic Việt Nam, các ngôi sao Việt Nam cảm thấy lẫn lộn

Chiều 29/8, Thế vận hội Olympic Việt Nam đã bắt đầu trận đấu lịch sử với đội tuyển Hàn Quốc tại bán kết Đại hội thể thao châu Á – châu Á 2018. Dù thua 3-1 nhưng nhiều ngôi sao Việt Nam vẫn tiếp tục thể hiện niềm tự hào. Dựa vào tinh thần chiến đấu ngoan cường của đội địa phương.

Cô Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tử, Diễm Trang, nữ diễn viên Mai Thu Huyền xem một trận bóng đá với người hâm mộ trên màn hình lớn ngoài Đà Nẵng. Trong nhiều pha bóng nguy hiểm, Á hậu Thanh Tú che mặt vì quá lo lắng. Khi Hàn Quốc ghi bàn nhiều lần, cô Mỹ Linh đã bị sốc. Kết thúc trò chơi, Mỹ Linh động viên người hâm mộ: “Cổ vũ cho mọi người, dù kết quả có ra sao, chúng tôi sẽ luôn yêu mến đội bóng.” -Miss My Linh chia sẻ cảm xúc của mình trong trò chơi, các nghệ sĩ Trung Anh và MC Thanh Trung sẽ Hàn Quốc được đánh giá là đội mạnh nhất châu Á. Thanh Trung cho biết: Mặc dù có một ngày nghỉ lễ, do kiệt sức trong giai đoạn kiềm chế, Hàn Quốc vẫn có thể hồi phục nhanh chóng với sức mạnh thể chất tuyệt vời của mình. Nghệ sĩ trung thành của Anh Anh nhận xét về trình độ của Hàn Quốc. Rất cao, nhiều người chơi cạnh tranh với nhau trong giải vô địch châu Âu. họa sĩ. Á hậu Thanh Tú chứng kiến ​​những siêu phẩm của tiền đạo người Thái Bình và chia sẻ trái tim đang đập của cô. “Tôi hy vọng các cầu thủ có thể hồi phục nhanh chóng vì chúng tôi có một trận đấu khác ở phía trước. Thanh Tú nói.

Mỹ Linh. May mắn thay, khi Minh Vương ghi bàn, Thanh Tú đã khóc.

Nghệ sĩ mùa xuân có công Tôi phải ghi lại trong trò chơi. Trò chơi. Cô ấy tiếp tục bật điện thoại để cập nhật điểm số. Khi Hàn Quốc vượt lên dẫn 3-0, nữ diễn viên cảm thấy buồn và thất vọng. “Mục tiêu của Minh Vương giúp tôi lấy lại tinh thần. Đây là một bàn thắng đẹp khiến cả đội khóc.

Các nghệ sĩ đã chia sẻ kết quả mà không thất vọng và tiếp tục. Hy vọng tương lai của bóng đá quê nhà. Thanh Trung nói: “Thi đấu với đội bóng mạnh nhất châu Á là thành công của Thế vận hội Việt Nam. Tôi tin rằng nếu chúng ta có cơ hội tìm lại Hàn Quốc, chúng ta sẽ làm việc chăm chỉ hơn và chăm chỉ hơn. “.

Chung kết Thanh Tú (trái) và Hoa hậu Mỹ Linh đã ăn mừng bàn thắng của Minh Vương. Hai người đẹp đã đến Thường Châu (Trung Quốc) để khuyến khích U23 Việt Nam tham gia Giải vô địch U23 châu Á. Nghệ sĩ Trung Anh hối tiếc, Bởi vì nếu Xuân Mạnh gặp may mắn hơn trong quá trình ghi bàn của Hàn Quốc, tỷ số sẽ tăng lên 3-2. “Bóng đá nam không phải là thế mạnh của chúng tôi ở châu Á. Đó là một phép lạ để lọt vào bán kết và đối mặt với cơ hội giành huy chương. Tôi rất biết ơn những nỗ lực của người chơi. “Họa sĩ nói.”

Tài xế Diễm Trang chia sẻ kết quả để phản ánh sức mạnh thực sự của hai đội. “Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để tập luyện và trở nên mạnh mẽ hơn. Cô nói:” Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội chủ nhà. Nữ diễn viên Xuan X cảm ơn Park Hengrui và huấn luyện viên của các vận động viên Olympic Việt Nam: “Dù bạn thắng hay thua, bạn sẽ luôn là một anh hùng. Đội ngũ đã truyền bá tinh thần chiến đấu dũng cảm đến hàng triệu người Việt Nam. Chỉ có bóng đá mới làm được. “.

Thứ năm

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website