Nghệ sĩ saxophone Xuan Xiaofu bị ung thư đường tiết niệu

Chị Linh là vợ của nghệ sĩ Xuân Hiếu. Cô chia sẻ rằng chồng cô không thể đi lại được khoảng một tháng vì khối u đã lan đến xương chậu và cột sống. Nếu không phẫu thuật, nhạc sĩ có thể bị tê liệt. Gia đình quyết định phẫu thuật cho anh vào ngày 4 tháng Sáu.

“Bác sĩ nói rằng tỷ lệ sống sót của anh ấy trên bàn mổ là 50-50. Kể từ khi phẫu thuật kéo dài 6 đến 8 giờ, hệ thống miễn dịch của anh ấy đã bị ảnh hưởng bởi vợ tôi nói:” Có bốn phương pháp hóa trị trước đó, nguy cơ nhiễm trùng Rất cao. Anh cũng bị thiếu máu. Mặc dù anh ta có thể chết trên bàn mổ, chồng tôi luôn đồng ý. Xuan Hiếu cho biết.

Xuan Hiếu đã chơi bài hát saxophone “Missing Love” (sáng tác bởi nhạc sĩ Thanh Bình).

Trong năm qua, Xuan Hiếu vẫn đang chiến đấu với căn bệnh này , Mặc dù anh vẫn còn chơi. Những người bạn thân nhất của anh bao gồm nhạc sĩ Đức Trí, Phương Uyên … tìm kiếm sự hỗ trợ, nhưng anh từ chối vì sợ làm phiền đồng nghiệp. Tuy nhiên, chi phí điều trị bệnh hiện nay vượt quá gia đình nghệ sĩ. Khả năng chi trả. Lin cho biết: “Chúng tôi đã chi hơn 1 tỷ đồng, thực hiện hai ca phẫu thuật tay, 35 buổi xạ trị và bốn buổi hóa trị. “-Trong hiện tại, nhạc sĩ Phương Uyên, Đức Trí và Hồng Kiên đang gọi. Mọi người đã quyên góp tiền cho nội các nghệ sĩ vào ngày 4/6. Phương Uyên nói rằng ca sĩ Mỹ Tâm đã chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản của nhạc sĩ. Người chơi saxophone .Xuan Hiếu. Xuan Hiếu là một trong những người chơi saxophone nổi tiếng tại Việt Nam. Ông gia nhập nhóm nhạc Ocean năm 19 tuổi và là thành viên trẻ nhất. Năm 1996, ông và ca sĩ Tuyết Loan thành lập ban nhạc Jazz Sài Gòn , Anh ấy biểu diễn tại nhà hát của Thành phố Hồ Chí Minh mỗi tuần.

Anh ấy chơi nhiều loại nhạc khác nhau: techno, pop, funk, sàn nhảy … Anh ấy đã phát hành nhiều album cho dàn nhạc: một bộ sưu tập những bài hát tình yêu hay nhất ở Pháp, đặc biệt là góc trời, Sand, hãy đến với tôi, câu chuyện của tôi … Ngoài việc chơi saxophone và piano, anh ấy còn có khả năng sáng tác. Bài hát Quang Dung và Kasim Hoàng Vũ đã hát thành công “Being Of Your Love”

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website