Hari Won tránh nói về việc kết hôn với Trần Thành

Vào chiều ngày 13 tháng 7, Hari Won đã có một cuộc họp giới thiệu cho MV tiếp theo của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lúc đầu, cô xuất hiện một mình mà không có Chen Zheng. Khi nữ ca sĩ hát một bản nhạc mới cho mọi người, bạn trai của cô đã xuất hiện. Thần Thành nhặt micro từ dưới lên trên sân khấu của bản song ca. Nữ ca sĩ rất ngạc nhiên trước cách cư xử của người yêu. Ảnh: Lê Huy. -Tran Thanh chia sẻ: “Trước đó, Hari đã hỏi tôi rằng tôi có muốn xem buổi ra mắt video âm nhạc của anh ấy không, vì vậy tôi rất bận. Tôi muốn Hari tham gia vì tôi muốn tặng anh ấy một cái gì đó. Một người bạn đã đầu tư vào sản phẩm. Cô ấy từ chối sự giúp đỡ của tôi. Rất trân trọng, tôi luôn ủng hộ “.

— Về câu hỏi của Than Thanh Bridge Kissing trước khi sản phẩm được phát hành thành công, Hari Won từ chối trả lời. “Tôi chỉ muốn khán giả tập trung vào các sản phẩm âm nhạc và tôi đang đầu tư. Về những vấn đề cá nhân mà tôi không muốn nói đến, xin vui lòng hẹn hò với người thân nhất”, cô nói.

Trước đó, vào tối ngày 7/12, sau khi trở lại tour, Thần Thành từ Việt Nam bất ngờ mời Hari Won tại một quán bar ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Theo các nhân chứng, Hari rất vui vẻ nhận lời cầu hôn của người yêu. Họ đã yêu nhau được sáu tháng .

— Hình ảnh của Hari Won trong buổi họp báo: Lê Huy .

— You Just Left The Last Time là một bài hát thành công của các ca sĩ Hàn Quốc, Khán giả khen ngợi. Những người hâm mộ này cũng yêu cầu Hari Won thực hiện một MV. Đây cũng là một sản phẩm đánh dấu sự chuyển đổi của Hari Won trong nhóm làm việc. Nữ ca sĩ cho biết, nhóm trước đó đã ở bên cô hai năm kể từ khi cô đặt chân vào ngành giải trí Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, hai khía cạnh này không còn phù hợp. Hari Won nói: “Nếu chúng tôi tiếp tục ở bên nhau, nó sẽ buồn nhiều hơn buồn. Vì vậy, chúng tôi kết thúc sự hợp tác để không mất lòng.” * Video: Hari-Tran Thanh hát “Đi đi”

>> Đọc thêm :

— Khi Trần Thành bị đánh, Hari Won cười đau đớn. Đề nghị của Chen cho Hải Nguyên-Vàng Dung

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website