Phương Taylor chụp một bức ảnh như Angelababy

Phương Taylor nói: “Tôi biết rằng bằng cách chụp ảnh, nhiều người sẽ nói rằng tôi có thể học hỏi từ ý tưởng của người khác. Tôi yêu Angelababy và nhiều nghệ sĩ quốc tế, vì vậy họ nên học hỏi những điều tích cực.” Nhiếp ảnh gia Zim Luc nhận xét về nam diễn viên. Khuôn mặt và vóc dáng phù hợp với phong cách của bộ truyện.

Bức ảnh Phương Phượng (trái) được chụp bởi Zim Luc, và bức ảnh được Tran Man chụp trên The Angelababy trên tạp chí Thúy.

Nữ diễn viên mặc váy dạ hội, bị khóa trên băng như một nàng công chúa, và sau đó buộc phải trốn thoát. Cô gửi tin nhắn tự tin, theo đuổi ước mơ của mình với phụ nữ.

Phương Thúy công khai bạn trai vào ngày 8 tháng 3 và nói rằng hai người vừa mới yêu nhau. Bạn trai của doanh nhân lớn hơn cô hai tuổi, chín chắn và cho cô cảm giác an toàn. Nam diễn viên chú ý đến vai diễn của giáo viên Youen trong bộ phim truyền hình “Ngôi nhà nhân dân”. Ngoài ra, tận dụng sự chậm trễ trong các hoạt động nghệ thuật do Covid-19 mang lại, cô đã lên kế hoạch kinh doanh cho riêng mình.

Thông qua những bức ảnh, Phương Thiện mong muốn những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin vào chính mình. Nhiếp ảnh: Zim Luc.

Phượng Tung sinh năm 1989 tại Hà Nam và gia nhập làng giải trí với tư cách là người mẫu giải trí. Cô nổi tiếng với “Những bông hoa bay”, “Những lời thì thầm của quá khứ”, “Tin đồn cũ”, “Những giọt nước mắt đối diện” và “Búp bê Quin”. … Năm 2018, cô được đề cử giải thưởng Cánh diều vàng ở hạng mục “Nữ”. Diễn viên xuất sắc “bởi vì anh đóng vai ông Cai trong bộ phim” The Depths of Silence “.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website