Pan Zhao và Ngọc Lê biểu diễn trên mái nhà

Vào ngày 24 tháng 4, hai nghệ sĩ đã phát hành MV Ngày mai, và chúng ta sẽ gặp lại nhau. Bài hát này được tạo ra sau khi Ngọc Lê theo dõi tin tức, số người chết và số người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Nhạc sĩ sử dụng nhà của họ như là địa điểm ghi âm. Anh nói: “Mái nhà, vườn, cây … bây giờ tạo không gian cho tác phẩm nghệ thuật của chúng tôi.” Trong ba tuần, hai nghệ sĩ đã cùng nhau sáng tác bài hát này, chọn quay MV vào buổi trưa hoặc hoàng hôn để tạo ra Môi trường đẹp.

MV “Chúng ta sẽ trở lại vào ngày mai” đã ghi lại một đoạn video về màn trình diễn của Phương Thảo-Ngọc Lê, hát trên mái nhà và các hoạt động hàng ngày. Video: Youtube Phương Thảo và Ngọc Lê.

Họ dành thời gian tại nhà của họ ở Garden Grove, California. Mỗi ngày, Phương Thảo sẽ chăm sóc vườn, trồng rau đay, a-rau, dưa, mướp đắng … để mang lại hương vị thơm ngon và tự làm. Cô cùng các con vào bếp nấu ăn, nướng bánh mì, bánh quy … Cuối cùng, hai vợ chồng trở lại mái nhà để hát và tìm cảm hứng từ đó. Ngọc Lê nói: “Lạc quan là điều quan trọng nhất lúc này. Cả gia đình đều sáng tác nhạc và chơi với mèo – mỗi ngày.” Trong cuộc sống hàng ngày, anh ấy ở Hoa Kỳ, đặc biệt là trong các gia đình có bà ngoại. Khi nói đến một dịch bệnh phức tạp, anh ấy thận trọng hơn trong cuộc sống hàng ngày. Họ dọn dẹp và khử trùng ngôi nhà, tạo ra một không gian sống sạch sẽ và thông thoáng. Bất cứ khi nào anh ra ngoài để nhận thư hoặc đặt hàng trực tuyến, hai đứa con của anh phải cẩn thận đeo găng tay, quần áo bảo hộ và thuốc xịt khử trùng. Anh nói: “Thỉnh thoảng, khi sinh viên đến thăm, họ vẫn phải đứng ở độ cao 2-3m để nói chuyện, thay vì mời họ về nhà như thường lệ.”

Ngọc Lê đang đăng ký MV “Ngày mai chúng ta sẽ đến thăm” Thời gian. Ảnh: Nhân vật được cung cấp.

Tình huống khó xử về tài chính khi phải ngừng dạy nhạc tại nhà đã giúp họ tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Anh cảm ơn gia đình vì thời gian bình yên và nói rằng anh sẽ làm việc chăm chỉ để làm nhiều việc có ý nghĩa cho xã hội. Ông nói: “Điều quan trọng nhất là cả gia đình đều có sức khỏe tốt. Nhìn vào Việt Nam, tôi rất vui khi thấy dịch bệnh được kiểm soát tốt. Tôi hy vọng thế giới sẽ vượt qua khủng hoảng này sớm nhất có thể.” .

Phương Thảo-Ngọc Lê dành nhiều thời gian cho việc làm vườn và trồng rau trong những ngày cô lập. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Phương Thảo-Ngọc Lê là bộ đôi được yêu thích trong những năm 1990. Họ đã thành công với bài hát Xa và thời thơ ấu, xe đạp, con gái và mối tình đầu của tôi. Album cà phê duy nhất của họ đi kèm với băng âm thanh và đĩa CD bán chạy nhất. Ngọc Lê cũng hát thành công các bài hát về gia đình và trẻ em, như “Ba ngọn nến tỏa sáng” và “Ngân hàng heo”. Năm 2005, cặp đôi chuyển đến Hoa Kỳ. Năm 2015, họ trở về nhà và biểu diễn trực tiếp trên “dấu chân”. Hiện tại, họ đang đào tạo ca sĩ sáng tác và trộn các bài hát mới tại nhà.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website