Gia đình và đồng nghiệp chia tay nghệ sĩ Đoàn Tân

Lễ viếng của Đại tá và Nghệ sĩ Nhân dân Đoàn Tân được tiến hành theo nghi thức quân sự. Bắt đầu từ 9 giờ sáng, nhiều sĩ quan mặc quân phục đã dẫn dắt mỗi đội chia tay nghệ sĩ. Bài hát “Tổ chim” (được viết bởi Ruan Ruan và thơ của Lê Thị May) được hát bởi cố nghệ sĩ đã được trình diễn tại lễ tang.

Nghệ sĩ Đoàn Tân đã qua đời vào ngày 17 tháng 3 do tuổi già và sự yếu đuối. – Lễ viếng của đại tá và nghệ sĩ nổi tiếng Tân Đan được tiến hành theo nghi thức quân sự. Bắt đầu từ 9 giờ sáng, nhiều sĩ quan mặc quân phục đã dẫn dắt mỗi đội chia tay nghệ sĩ. Bài hát “Tổ chim” (được viết bởi Ruan Ruan và thơ của Lê Thị May) được hát bởi cố nghệ sĩ đã được trình diễn tại lễ tang.

Nghệ sĩ Đoàn Tân đã qua đời vào ngày 17 tháng 3 do tuổi già và sự yếu đuối. -Con gái Đoàn Đoan Tan – Giải thưởng Nghệ sĩ (thứ hai từ phải sang). Bất cứ khi nào cô ấy nói về cha mình, cô ấy sẽ khóc và không nói nên lời. Cô đã được cha mình hướng dẫn và dạy dỗ từ khi còn nhỏ. Ca sĩ Hong Wei nói lời chia tay: “Thật may mắn khi bố tôi được chăm sóc bởi tôi. Tôi đã yêu âm nhạc. Bạn là thần tượng của tôi. Tôi hứa sẽ chăm sóc mẹ của bạn.” Chia tay cha – con gái của nghệ sĩ Đoàn Tân- Nghệ nhân Hồng Vy (thứ hai từ phải sang). Bất cứ khi nào cô ấy nói về cha mình, cô ấy sẽ khóc và không nói nên lời. Cô đã được cha mình hướng dẫn và dạy dỗ từ khi còn nhỏ. Ca sĩ Hong Wei nói lời tạm biệt: “Người cha may mắn được tôi chăm sóc như thế nào. Tôi đã yêu thích âm nhạc. Bạn là thần tượng của tôi. Tôi hứa sẽ chăm sóc mẹ của bạn.” Nghệ sĩ độc tấu tại Liên hoan âm nhạc tỉnh Lang Sơn. Sau khi kết hôn với anh vào năm 1974, cô trở lại ngành công nghiệp âm nhạc quân đội và nhà hát để làm việc với chồng. Hai người vẫn sống trong âm nhạc. Các đồng nghiệp nói rằng ông bà 45 tuổi hiếm khi nói to. Trong những năm cuối đời, họa sĩ nổi tiếng Đoàn Tân bị mắc bệnh Alzheimer. Anh ta không thể đi lại và gần như nằm liệt giường. Cô chăm sóc chồng.

Nghệ sĩ Đoàn Tân (Ca sĩ Đoàn Tân), ca sĩ Minh Hồng- từng là nghệ sĩ độc tấu của tỉnh Sơn Sơn. Sau khi kết hôn với anh vào năm 1974, cô trở lại ngành công nghiệp âm nhạc quân đội và nhà hát để làm việc với chồng. Hai người vẫn sống trong âm nhạc. Các đồng nghiệp nói rằng ông bà 45 tuổi hiếm khi nói to. Trong những năm cuối đời, họa sĩ nổi tiếng Đoàn Tân bị mắc bệnh Alzheimer. Anh ta không thể đi lại và gần như nằm liệt giường. Bà ngoại chăm sóc chồng.

Nghệ sĩ Minh Hồng đã khóc khi nhìn vào mặt chồng lần trước.

Nghệ sĩ Minh Hồng đã khóc khi nhìn thấy khuôn mặt của chồng lần trước.

Ca sĩ Tân Minh và Hồng Vy, nên cặp đôi quen biết nghệ sĩ Đoàn Tân nhiều năm. Tân Minh (Thu Huyền) đã viết trong đám tang: “Vĩnh biệt cha tôi, một nghệ sĩ vĩ đại có cá tính. Tôi hy vọng bạn có thể nghỉ ngơi trong mùa xuân vàng.” Nghệ sĩ nổi tiếng Đoan Tân đã nhiều năm. “Vĩnh biệt cha tôi, một nghệ sĩ cá tính tuyệt vời. Tôi hy vọng ông có thể nghỉ ngơi trong mùa xuân vàng”, Tân Minh viết trong đám tang của Thu Huyền. Anh vinh dự được hát bài hát “Con đường chúng ta đi” (lời: Xuan Sach, nhạc: Huy Du) liên quan đến tên của người quá cố với Đặng Dương và Việt Hoàn. Giọng nói của Tan trầm và gay gắt, vang vọng với Tân Tân. Anh vinh dự được biểu diễn cùng với Đặng Dương và Việt Hoàn để diễn giải lại bài hát liên quan đến tên của cố nghệ sĩ – “Con đường chúng ta đi” (lời bài hát: Xuân Sách, âm nhạc: Huy Du).

Nghệ sĩ Uu Từ Đăng Dương chia sẻ rằng bằng cách giới thiệu thầy giáo của mình, ông Quang Thơ, ông gần như không có thời gian làm việc với nghệ sĩ Đoàn Tân trong các nhà hát quân sự và nhạc kịch. Trong mắt Đăng Dương, cô ca sĩ chu đáo, ân cần và không bao giờ giận dữ này. Cùng với các sinh viên của mình, ông đã hết lòng giảng dạy. Anh cho rằng giọng hát của nghệ sĩ quá cố là đặc biệt, cao, mạnh mẽ nhưng vẫn trữ tình.

Nghệ sĩ nổi tiếng Đăng Dương chia sẻ rằng anh gần như không có thời gian để làm việc tại các nhà hát và nhà hát nhạc kịch. Cùng với nghệ sĩ Đoàn Tân, anh giới thiệu thầy, nghệ sĩ Quang Thơ. Trong mắt Đăng Dương, cô ca sĩ chu đáo, ân cần và không bao giờ giận dữ này. Cùng với các sinh viên của mình, ông đã hết lòng giảng dạy. Anh nghĩ giọng nói của người chết thật đặc biệt, cao, mạnh mẽ nhưng vẫn trữ tình.

Ca sĩ Đặng Dương – Ca sĩ Kim Xuyên – tham dự lễ tang.

Ca sĩ Đặng Dương-Ca sĩ Kim Xuyên-Tang lễ.

Những người bạn nghệ sĩ từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác đã đến với anh. Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh (thứ hai từ phải sang) chia sẻ với gia đình của cố nghệ sĩ.

Những người bạn nghệ sĩ từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác đã đến với anh. Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh (thứ hai từ phải sang) chia sẻ với gia đình người quá cố.

Thi thể của nghệ sĩ Đoàn Tân sẽ được hỏa táng tại Văn Điển (Kazakhstan)nội bộ). Tro cốt được chôn cất tại nghĩa trang của thị trấn Lang Sơn. Nghệ sĩ Đoàn Tân sinh ra tại Phan Đoàn Tân, sinh năm Ping, Thái Lan năm 1947. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, anh tham gia phong trào nghệ thuật của 9 Mỏ và Địa chất của tỉnh Quảng Ninh. Năm 1969, anh vào Nhạc viện Việt Nam (nay là Nhạc viện Quốc gia Việt Nam). Trong những năm đầu đi học, anh đã thu âm bài hát “Con đường chúng ta đi” trên Đài Tiếng nói Việt Nam, rồi làm việc trong bộ phận điều phối chính thức của Tổng cục Chính trị. Sau đó, bài hát này đã giúp anh giành được giải thưởng cao tại nhiều lễ hội âm nhạc quốc tế. Một số bài hát khác liên quan đến tên của anh là “Đi xa cùng anh”, “Tổ chim”, “Đứng ở Việt Nam” …

Thi thể của nghệ sĩ Đoàn Tân sẽ được hỏa táng tại Trạm Avatar Thế giới, Văn Điển (Hà Nội). Tro cốt được chôn cất tại nghĩa trang của thị trấn Lang Sơn. Nghệ sĩ Đoàn Tân sinh ra tại Phan Đoàn Tân, sinh năm Ping, Thái Lan năm 1947. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, anh tham gia phong trào nghệ thuật của 9 Mỏ và Địa chất của tỉnh Quảng Ninh. Năm 1969, anh vào Nhạc viện Việt Nam (nay là Nhạc viện Quốc gia Việt Nam). Trong những năm đầu đi học, anh đã thu âm bài hát “Con đường chúng ta đi” trên Đài Tiếng nói Việt Nam, rồi làm việc trong bộ phận điều phối chính thức của Tổng cục Chính trị. Sau đó, bài hát này đã giúp anh giành được giải thưởng cao tại nhiều lễ hội âm nhạc quốc tế. Một số bài hát khác liên quan đến tên của anh ấy là “Đi cùng anh ấy một thời gian dài”, “Tổ chim”, “Việt Nam đứng vững” …

Ảnh Hatoun: Giang Huy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website